Sở hữu vị trí “ven biển, chạm phố”, kết nối trung tâm TP.HCM, toàn vùng và toàn quốc qua hệ thống hạ tầng hiện đại, phân khu Casa thuộc Blanca City nổi bật như khoản đầu tư “second home” chiến lược, vừa phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, vừa mang lại khả năng kinh doanh và tăng trưởng giá trị.
Hàng triệu USD đầu tư cho một mùa lễ hội pháo hoa quốc tế, đó là con số khiến nhiều thành phố trên thế giới phải đau đầu. Kêu gọi kinh tế tư nhân để san sẻ gánh nặng kinh phí và nâng tầm lễ hội pháo hoa, đó là cách để các thành phố lớn giải bài toán này, trong đó có Đà Nẵng.