Văn hóa Sun Group

Sun Group lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”

09/08/2024
Tối 8/8 tại Lễ trao giải HR Asia Awards 2024, Tập đoàn Sun Group một lần nữa được xướng tên tại hạng mục giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”. Đây là lần thứ 5 Sun Group được vinh danh giải thưởng danh giá này.
SUN GROUP

Vượt qua hơn 700 doanh nghiệp, tổ chức trong nước tham dự giải thưởng HR Asia Awards 2024, Tập đoàn Sun Group đã đáp ứng được các tiêu chí khắt khe áp dụng cho các thị trường nhân sự lớn tại châu Á bao gồm: CORE (Collective Organisation for Real Engagement), SELF (Heart, Mind, Soul) và GROUP (Think, Feel, Do) để đạt điểm số 4.6/5, cao hơn điểm bình quân toàn thị trường là 3.9. Đặc biệt, trong tiêu chí mới về Phát triển bền vững của giải thưởng năm nay, Sun Group đạt điểm số xuất sắc 4.7/5, nằm trong top các doanh nghiệp có điểm số cao nhất. 

AD_4nXcoyuECE-lp71m9OcR2KtRrrCl09tdoXZTIMmY6h2E2M4ef9LiPOaK-UqTUxxE0P72x--GiBiXbQg5j88pUWcocGEoyuTymuPCkkAl6E2L_-FVakjMyFhTuP0wm-ek8PwgFrXuaDMxPlItLa_R7fNoWhgg?key=sktz82TUa2IJYP64xHJN-w

Bà Đào Khánh Chi - Phó ban Nhân sự Tập đoàn Sun Group đại diện nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2024”

Năm 2024 cũng đánh một dấu mốc đặc biệt khi Sun Group lần thứ 5 liên tiếp được HR Asia Awards vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”. Sự kiện năm nay càng thêm ý nghĩa khi Sun Group không chỉ đạt giải mà còn vinh dự nhận được cúp vàng đặc biệt, dành riêng cho những tổ chức đã xuất sắc duy trì danh hiệu này suốt 5 năm liền. Được xướng tên nhận giải đầu tiên trong chương trình, đây là một vinh dự hiếm có mà rất ít tổ chức có cơ hội đạt được.

Được ví như giải Oscar của giới nhân sự, Giải thưởng HR Asia Awards 2024 - Nơi làm việc tốt nhất Châu Á (HRAA) do tạp chí HR Asia tổ chức đã mang nhiều tiêu chuẩn đánh giá quốc tế vào Việt Nam và các quốc gia trong khu vực nhằm ghi nhận những thành tựu cũng như góp phần đưa vị thế của hàng chục ngàn doanh nghiệp vươn tầm thế giới. Giải thưởng là minh chứng công nhận những nỗ lực và thành công của các doanh nghiệp trong việc tạo ra chính sách nhân sự vượt trội, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, môi trường làm việc hàng đầu và các hoạt động nội bộ sôi nổi gắn kết nhân viên. 

Với tính chất nổi bật, giải thưởng thu hút sự tham gia của các công ty Fortune 500, các tập đoàn đa quốc gia và các công ty liên kết với chính phủ. Lễ trao giải được tổ chức hàng năm tại nhiều quốc gia như Campuchia, Trung Quốc, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, UAE, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. Quy trình lựa chọn giải thưởng bao gồm nhiều vòng đánh giá gắt gao và các nghiên cứu độc lập do bộ phận nghiên cứu HR Asia thực hiện.

AD_4nXeyLuCgoP3SkwkZ5ck3YUZxXyAS6qb96AudYSI-4aMvAxldb0GsyDCY5AL9zeZYI6OxM2Rbv5Wr48gJhgXI41UETMMtdJ16Vf9EZmYnrCOu-1T74i1wItRD7JQ-5wK_K-XNCMCqTtTlgmT2zTTi4ZlByJgv?key=sktz82TUa2IJYP64xHJN-w

Sun Group được đánh giá cao bởi mức độ phát triển bền vững của doanh nghiệp

Chia sẻ về những yếu tố quan trọng đã đóng góp tạo nên thành công của Sun Group trong giải thưởng HR Asia Awards 2024, bà Đào Khánh Chi - Phó ban Nhân sự Tập đoàn Sun Group phát biểu: “17 năm qua, Sun Group luôn kiên định với sứ mệnh xây dựng Môi trường làm việc là nơi đến để vui sống. Chúng tôi luôn quan tâm, lắng nghe và  chia sẻ với nhân viên, luôn chú trọng đổi mới và nâng tầm chính sách nhân sự. Chúng tôi tin tưởng và tự hào rằng, sự phát triển bền vững của Sun Group chính là sự đoàn kết, nhiệt tâm và không ngừng học hỏi của từng cán bộ nhân viên mỗi ngày. Đó chính là yếu tố kiên quyết để Sun Group tiếp tục phát triển và chinh phục hội đồng đánh giá của giải thưởng HR Asia Awards.”

Là một trong những tập đoàn tư nhân hàng đầu Việt Nam với các lĩnh vực hoạt động chính gồm Du lịch nghỉ dưỡng; Vui chơi giải trí; Bất động sản cao cấp; Đầu tư hạ tầng; Tài chính, Sun Group đã kiến tạo hàng loạt các công trình du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp mang thương hiệu Sun Hospitality Group và các tổ hợp du lịch và vui chơi giải trí mang thương hiệu Sun World trên khắp ba miền Việt Nam. Định hướng phát triển bền vững là trọng tâm trong chiến lược kinh doanh của Sun Group, song hành với việc tạo dựng môi trường làm việc lý tưởng cho nhân sự, tập đoàn luôn duy trì và phát huy những giá trị tốt đẹp của dân tộc. Sun Group luôn chú trọng đào tạo, học hỏi những thành tựu mới trên thế giới và không ngừng đầu tư vào thế hệ trẻ và thế hệ kế cận, đảm bảo sự phát triển mạnh mẽ và thịnh vượng cho tương lai.

AD_4nXevc_FuJQkO0tkepCVAsPvLhG2VyLUEjNk8jpSrTMzNedM9jYi631iQmxFbSnIaPSWg9U7FoJj7F7arVBYwg9yRZ9vC_Z_KrDKTANf51xjnkepCFeK91-b5zneNfr1mtk8ijOsdUmxUASLC-tCgldabvd94?key=sktz82TUa2IJYP64xHJN-w

 Môi trường làm việc tại Sun Group cho CBNV nhiều cơ hội phát triển.

Trong 17 năm hoạt động tại Việt Nam, không chỉ kiến tạo nên những công trình mang dấu ấn vượt thời gian, Sun Group còn luôn là một tập đoàn mà những nhân sự tài năng mong muốn được làm việc, gắn bó, bởi một môi trường được kiến tạo để nhân sự đến “vui sống và làm việc mỗi ngày”, với triết lý “hạt giống tốt chỉ nảy mầm khi có môi trường thuận lợi”. Ở đó, con người luôn là nhân tố được quan tâm hàng đầu, với mức lương thưởng hấp dẫn cùng nhiều chính sách đãi ngộ ưu việt mà rất ít tập đoàn tư nhân Việt Nam có được như chính sách an cư lạc nghiệp - được cấp nhà ở khi gắn bó lâu dài với tập đoàn, chính sách bảo hiểm Suncare - khám chữa bệnh cho CBNV và người thân của họ, với những đặc quyền riêng có… 

Tại Sun Group, người lao động cũng không chỉ được tạo điều kiện để phát huy khả năng, khẳng định giá trị bản thân, được thừa nhận và khích lệ để phát triển trong những môi trường làm việc đẳng cấp quốc tế, với sự hướng dẫn hay cọ xát cùng các nhân sự và chuyên gia từ nhiều quốc gia trên thế giới. Họ còn có cơ hội rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất và cảm nhận một cuộc sống chất lượng mỗi ngày tại nơi làm việc, từ bữa cơm trưa nơi công sở cho đến những giờ tập thể lực tại các phòng tập với hệ thống trang thiết bị hiện đại hàng đầu Việt Nam hay những giờ cảm thụ nghệ thuật hàn lâm cùng với các nghệ sĩ và nhạc công quốc tế tài năng của Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời.

AD_4nXdpGyJ6iGf66TKdVbYvWullCXneiYGdNXnxrnw4kTiSRG4cbYeorphPF8DXEtBr_Z12PKDbZa2mohtYr1KSTha7rLlNENWQeHQO_WiELjJDl-TaXA-Lf37aYo2s7bBYGAlej1ha9thdd7TudtzZD2CHd5v2?key=sktz82TUa2IJYP64xHJN-w

Các hoạt động tại Sun Group luôn được toàn thể cán bộ nhân viên hưởng ứng

Tại một số vùng đất xa xôi như Phú Quốc, Sa Pa, Đà Nẵng, người Sun Group được tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất như nhà ở Sunhome tiện nghi, nhà trẻ Sunkids cho con em để họ có thể tận tâm cống hiến. Rất nhiều chính sách khác đãi ngộ khác cũng liên tục được Lãnh đạo Tập đoàn bổ sung, để không chỉ CBNV mà người thân của họ cũng được tận hưởng những thành quả mà con em họ đã góp phần tạo dựng cùng với Sun Group. 

Chia sẻ về nơi làm việc tốt nhất châu Á mà mình đã gắn bó được 15 năm, anh Lý Thái Toàn nói: “Tôi tự hào về nơi tôi đang làm việc. Sun Group là một tập đoàn nhân văn, không chỉ quan tâm đến CBNV mà chăm sóc cả người thân của họ. Những giai đoạn khó khăn nhất như Covid-19 hay trước làn sóng cắt giảm nhân sự ồ ạt sau đó bởi khủng hoảng kinh tế, chúng tôi vẫn được tăng lương định kỳ, vẫn được khám chữa bệnh không mất tiền với Suncare, vẫn được nhận căn hộ với chính sách an cư dành cho CBNV có đóng góp và gắn bó lâu năm với Tập đoàn…, hiếm tập đoàn tư nhân ở Việt Nam làm được như thế. Tôi cũng rất tự hào bởi Sun Group không chỉ là nơi mà người có kinh nghiệm được phát huy và gắn bó lâu dài, mà người trẻ tài năng cũng luôn được tạo điều kiện học hỏi, dẫn dắt để có thể bứt phá và khẳng định mình một cách nhanh nhất”. 

Lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á", Sun Group khẳng định hướng đi đúng đắn của mình trong quá trình phát triển bền vững, khi xác định lấy con người làm trọng tâm phát triển, xây dựng một môi trường làm việc tiêu chuẩn quốc tế và một thế hệ người lao động với những phẩm chất và sức khỏe bắt kịp với sự phát triển của thời cuộc.

Panoee