Trọn bộ thông tin dự án Cầu Hôn Kiss Bridge mới nhất 2024

18/01/2024
Cùng tìm hiểu trọn bộ thông tin về điểm đến mới thu hút nhất hiện nay - dự án Cầu Hôn Kiss Bridge, để không bỏ lỡ một điểm check in hấp dẫn.Trọn bộ thông tin dự án Cầu Hôn Kiss Bridge mới nhất 2024Ngày 22/12/2023, Cầu Hôn Kiss Bridge chính thức khai trương và mở cửa đón du khách đến tham quan. Với thiết kế độc đáo và hoành...
SUN GROUP

Cùng tìm hiểu trọn bộ thông tin về điểm đến mới thu hút nhất hiện nay - dự án Cầu Hôn Kiss Bridge, để không bỏ lỡ một điểm check in hấp dẫn.

Trọn bộ thông tin dự án Cầu Hôn Kiss Bridge mới nhất 2024

Ngày 22/12/2023, Cầu Hôn Kiss Bridge chính thức khai trương và mở cửa đón du khách đến tham quan. Với thiết kế độc đáo và hoành tráng, cây cầu này được đánh giá là một công trình biểu tượng mới của Phú Quốc nói riêng và của du lịch Việt Nam nói chung. Cùng tìm hiểu trọn bộ thông tin về điểm đến mới thu hút nhất hiện nay, để không bỏ lỡ một điểm check in hấp dẫn qua bài viết sau đây. 

du-an-cau-hon-kiss-bridge-1.jpg

Cầu Hôn Kiss Bridge mang vẻ đẹp thơ mộng trên đảo ngọc Phú Quốc

Dự án Cầu Hôn Kiss Bridge ở đâu?

Công trình Cầu Hôn Kiss Bridge nằm trong trung tâm thị trấn Hoàng Hôn - Sunset Town. Thị trấn Hoàng Hôn thuộc phường An Thới, phía Nam của TP. Phú Quốc. Cầu Hôn Kiss Bridge thuộc hệ sinh thái nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí do tập đoàn Sun Group phát triển tại đảo ngọc Phú Quốc, được dự đoán sẽ sớm phát triển và trở thành thỏi nam châm hút du khách như khu du lịch Sun World Ba Na Hill, Sun World Ba Den Mountain.

Nhờ vị trí nằm trong thị trấn Hoàng Hôn, du khách đến tham quan Cầu Hôn Kiss Bridge, còn được ngắm khung cảnh tuyệt đẹp của biển trời bao la, trải nghiệm các tiện ích đi kèm như nhà hàng, bể bơi… đẳng cấp tại khu vực trên và xung quanh cầu.

du-an-cau-hon-kiss-bridge-2.jpg

Cầu Hôn Kiss Bridge là biểu tượng mới của đảo ngọc Phú Quốc

Cầu Hôn Kiss Bridge có gì đặc biệt?

Cầu Hôn Kiss Bridge không chỉ độc đáo từ ý tưởng thiết kế, mà còn gây ấn tượng bởi khung cảnh nên thơ suốt 4 mùa quanh năm. 

Ý tưởng thiết kế độc đáo

Cầu Hôn Kiss Bridge là dự án tâm huyết của kiến trúc sư nổi tiếng người Ý Marco Casamonti và tập đoàn Sun Group. Cây cầu này được xây dựng gồm hai nhánh tách biệt hoàn toàn, cách nhau một khoảng 50 cm. Và khoảng cách này chỉ được lấp đầy, đồng thời, cây cầu chỉ được nối liền khi người ở hai bên nhánh cầu trao nhau một nụ hôn, một cái ôm, một cái bắt tay.  

Thiết kế độc đáo của cây cầu được kiến trúc sư lấy ý tưởng từ bức bích họa “The Creation of Adam” của Michelangelo trên trần nhà nguyện Sistine, Vatican. Ông chia sẻ, hai nhánh cầu không chạm vào nhau giống những ngón tay trong bức tranh “The Creation of Adam” (“Chúa tạo ra Adam”) - khoảnh khắc trước khi Chúa chạm vào ngón tay của Adam để thổi hồn sự sống. Như vậy, cây cầu đã tôn vinh và nhấn mạnh ý nghĩa của sự kết nối, phải có sự kết nối mới có sự sống và vạn vật trên đời. Đây cũng là lời nhắn nhủ đến những du khách đến với Cầu Hôn Kiss Bridge, hãy kết nối cùng nhau, bằng cách trao nhau một nụ hôn, một cái nắm tay để tạo nên sức mạnh.

Không những vậy, Cầu Hôn Kiss Bridge còn được thiết kế dựa trên cảm hứng từ câu cầu Ô Thước trong chuyện tình cảm động lòng người của Ông Ngâu, Bà Ngâu trong văn học Việt Nam. Cầu Hôn Kiss Bridge có một đầu cầu bắt đầu từ nhà hàng Chàng, một đầu cầu bắt đầu từ nhà hàng Nàng, nhưng hai nhánh cầu mãi mãi không thể chạm vào nhau, giống như Ông Ngâu và Bà Ngâu, dù tình yêu sâu đậm đến đâu vẫn chẳng thể sống cạnh nhau. Có lẽ, chính cái kết đầy tiếc nuối của chuyện tình Ông Ngâu và Bà Ngâu sẽ giúp những mọi du khách ở hai đầu cầu trân trọng những khoảnh khắc bên những người thân yêu hơn. Và để rồi, họ cùng trao nhau một cái ôm thật nồng cháy, cây Cầu Hôn Kiss Bridge sẽ được nối liền bằng tình yêu thương, sự gắn kết giữa hai trái tim.

Như vậy, thiết kế Cầu Hôn Kiss Bridge chính là sự giao thoa giữa văn hóa Việt Nam truyền thống và sự hiện đại của phương Tây. Điều này tạo nên nét độc đáo và là một trong những yếu tố giúp Cầu Hôn Kiss Bridge thu hút cả du khách quốc tế và trong nước. 

du-an-cau-hon-kiss-bridge-3.jpg

Cầu Hôn Kiss Bridge được nối liền khi người bên 2 nhánh cầu trao nụ hôn

Vẻ đẹp của Cầu Hôn Kiss Bridge 

Nhìn từ xa, cây cầu như một dải lụa giữa đại dương lam ngọc. Hai nhánh của cây cầu tạo cảm giác như đôi tay vươn mình ôm trọn bờ cát trắng, hướng đến nhau, hợp vào làm một nhưng lại hoàn toàn không chạm nhau.

Một điểm đặc biệt nữa của Cầu Hôn Kiss Bridge đó là tổng chiều dài lên tới 810m, được xây hoàn toàn bằng thép với tổng khối lượng lên tới 5.000 tấn – một con số khổng lồ, tương đương với 1/2 lượng thép được dùng để xây tháp Eiffel tại TP. Paris.

du-an-cau-hon-kiss-bridge-3.jpg

Một góc Cầu Hôn Kiss Bridge đầy chất thơ khiến du khách mê mẩn

Cầu Hôn Kiss Bridge là địa điểm chính quay MV “Em Đồng Ý” - Đức Phúc x 911 

Sở hữu vẻ đẹp đặc biệt giữa đảo ngọc, Cầu Hôn Kiss Bridge đã và đang được nhiều ca sĩ lựa chọn là điểm quay MV. Trong năm 2023, hình ảnh Cầu Hôn Kiss Bridge đã gây sốt khi xuất hiện trong MV được xem nhiều nhất năm 2023 trên Youtube Việt Nam - MV “Em đồng ý” (I Do) của Đức Phúc kết hợp với nhóm nhạc nổi tiếng thế giới 911. 

Trong MV, cặp đôi nhân vật chính đã có màn cầu hôn không thể lãng mạn hơn. Đầu tiên, cảnh quay bắt đầu với hình ảnh cặp đôi múa trên Cầu Hôn Kiss Bridge trong ánh hoàng hôn, trên bãi biển xanh thơ mộng. Sau đó, chàng trai quỳ xuống trao nhẫn cầu hôn cô gái. Khoảnh khắc khi ánh hoàng hôn, mây trời và con người như hòa làm một, đã khiến bao trái tim người xem MV phải thổn thức. Và có lẽ hình ảnh vô cùng lãng mạn mà Cầu Hôn Kiss Bridge mang lại đã góp phần giúp MV này đứng Top 1 trong bảng xếp hạng các MV được xem nhiều nhất năm 2023. 

EM ĐỒNG Ý (I DO) - ĐỨC PHÚC x 911 x KHẮC HƯNG | OFFICIAL MUSIC VIDEO | VALENTINE 2023

Cầu Hôn Kiss Bridge xuất hiện rực rỡ trong MV “Hoa mặt trời” - Nhóm Bức Tường

Vào ngày đầu năm 2024, người hâm mộ nhóm nhạc Bức Tường và những người yêu Phú Quốc đã được mãn nhãn với những cảnh quay tại thành phố biển xinh đẹp này trong MV Hoa mặt trời của Ban nhạc Bức Tường. Đặc biệt, trong MV, hình ảnh Cầu Hôn Kiss Bridge xuất hiện hoành tráng với dụng ý ca khúc này không chỉ là âm nhạc, mà còn là cầu nối giữa những ước mơ thuần khiết của tuổi trẻ cùng những ngây ngô thuở thơ ấu, nhắc mỗi chúng ta nhớ về giá trị và sức mạnh của việc nuôi dưỡng ước mơ, những khát vọng.

Như vậy, có thể thấy, từ khi khai trương, Cầu Hôn Kiss Bridge liên tục xuất hiện trong những MV ca nhạc nổi tiếng, được đầu tư chỉn chu, cũng như trở thành địa điểm cầu hôn, tỏ tình đầy lãng mạn của rất nhiều cặp đôi. 

Bức Tường - HOA MẶT TRỜI [Official Music Video]

Cầu Hôn Kiss Bridge bao giờ mở cửa?

Kiss Bridge Cầu Hôn Phú Quốc được khởi công từ ngày 13/05/2021 bởi tập đoàn Sun Group. Từ cuối năm 2022, cây cầu đã chính thức hoàn thiện và mở cửa đón du khách đến tham quan, chụp ảnh check in. 

Nên đi Cầu Hôn Kiss Bridge vào thời điểm nào?

Theo dụng ý thiết kế cầu của kiến trúc sư thì khoảng cách 50cm giữa 2 nhánh cầu là vị trí mặt trời lặn chính xác trong khoảng trống đó, từ ngày 24/12 - 01/01 hàng năm. Trong ánh hoàng hôn đầy mê hoặc đó, còn gì tuyệt vời hơn là trao nhau một chiếc hôn nồng nàn hay một cái nắm tay khăng khít. Điều này sẽ tạo nên khung cảnh hoàng hôn gợi cảm nhất thế giới - theo từ Nhật báo Ý La Stampa nhận xét. 

Chính vì vậy, có thể nói, khi hoàng hôn buông xuống trong khoảng thời gian 1 tuần cuối cùng của năm chính là thời điểm đẹp nhất để tham quan, chụp ảnh tại Cầu Hôn Kiss Bridge. Đó là khoảnh khắc con người và thiên nhiên hòa quyện làm một. Đây cũng chính là ý nghĩa, là biểu tượng và điểm nhấn nổi bật mà tập đoàn Sun Group muốn gửi gắm tới mỗi du khách khi đến Cầu Hôn Kiss Bridge.

Sau khi mặt trời lặn, Cầu Hôn Kiss Bridge lại có vẻ đẹp lãng mạn khác. Cầu Hôn Kiss Bridge hiện lên như một vầng sáng rực rỡ giữa biển đêm huyền ảo với công nghệ chiếu sáng tiên tiến LED Dynamic được đầu tư hoành tráng từ tập đoàn Sun Group. Hệ thống chiếu sáng LED Dynamics giúp luồng ánh sáng di chuyển một cách huyền diệu; kết hợp cùng ánh sáng từ những chiếc thuyền ngoài xa khiến khung cảnh thêm lung linh, ấn tượng.

Bên cạnh đó, dự án tọa lạc trên bờ biển Phú Quốc xinh đẹp với cảnh quan thay đổi 4 mùa trong năm và trong ngày, tạo nên những bức tranh tuyệt đẹp khác nhau. Do đó, bạn có thể đến tham quan Cầu Hôn Kiss Bridge bất kỳ thời điểm nào trong ngày và trong năm. Chắc chắn bạn sẽ luôn có những bức ảnh đẹp tới tan chảy tại nơi này. 

du-an-cau-hon-kiss-bridge-5.jpg

Cầu Hôn Kiss Bridge đẹp nhất khi hoàng hôn buông xuống

Cách di chuyển đến Cầu Hôn Kiss Bridge như thế nào?

Du khách có thể dễ dàng đến Cầu Hôn Kiss Bridge nhờ vị trí giao thoa, kết nối vùng thuận tiện như:

  • Đi xe từ Bãi Kem: 3 phút với khoảng cách 2km, đi xe từ Mũi Ông Đội trong 7 phút với khoảng cách 5km.

  • Đi cáp treo từ Hòn Thơm: 20 phút qua cáp treo Hòn Thơm dài hơn 8km. Cách này giúp bạn có thể ngắm Hòn Thơm, Hòn Dừa và Hòn Rỏi từ trên cao.

  • Đi xe máy, taxi từ trung tâm thị trấn Đông Dương, với khoảng 30 phút di chuyển. 

  • Đi xe máy, taxi từ sân bay quốc tế Phú Quốc trong 18 phút, khoảng cách khoảng 17km.

  • Đi bằng tàu hỏa để đến với thị trấn Hoàng Hôn. Ngoài tham quan Cầu Hôn Kiss Bridge, bạn có thể tham quan liền lúc 4 đảo nổi tiếng của Nam Phú Quốc.

du-an-cau-hon-kiss-bridge-6.jpg

Có nhiều cách thuận tiện để đến với thị trấn Hoàng Hôn 

Giá vé tham quan Cầu Hôn Kiss Bridge bao nhiêu?

Được thiết kế hoành tráng và công phu, Cầu Hôn Kiss Bridge lại có giá vé vô cùng hợp lý, với mong muốn thu hút nhiều du khách đến nơi đây hơn. Cùng tìm hiểu bảng giá các loại vé để đến với Cầu Hôn Kiss Bridge ngay sau đây. 

Bảng giá vé áp dụng cho người dân Kiên Giang

Yêu cầu để du khách được mua vé với giá ưu đãi này đó là du khách xuất trình căn cước công dân (đối với người lớn), hoặc giấy khai sinh (đối với trẻ em), chứng minh địa chỉ thường trú tại Kiên Giang. 

  • Giá vé từ 7h00 - 16h00 hàng ngày: 50.000đ/ người.

  • Giá vé từ 16h00 - 20h00 hàng ngày: 100.000đ/ người.

Bảng giá vé áp dụng cho khách du lịch ngoại tỉnh

Đối với các du khách không có hộ khẩu Kiên Giang, giá vé sẽ được áp dụng như sau:

  • Giá vé từ 7h00 - 16h00 hàng ngày: 100.000đ/ người.

  • Giá vé từ 16h00 - 20h00 hàng ngày: 200.000đ/ người.

Lưu ý:

  • Trẻ em dưới 1m được miễn phí vé.

  • Thời gian tham quan: 7h00 - 20h00 mỗi ngày.

Giá vé cáp treo Hòn Thơm

Vé cáp treo Hòn Thơm dùng để di chuyển từ Ga An Thới ra Hòn Thơm, giúp du khách đến với Cầu Hôn Kiss Bridge nhanh chóng.

Loại vé

Người lớn từ 1m4 trở lên

Trẻ em từ 1m - 1m4

Đối tượng áp dụng

Vé cáp treo 1 chiều

500.000đ

450.000đ

Mọi du khách

Vé cáp treo 2 chiều

500.000đ

350.000đ

Người Kiên Giang

Vé cáp treo 2 chiều

600.000đ

450.000đ

Du khách ngoại tỉnh

COMBO: Cáp treo 1 chiều + buffet

800.000đ

550.000đ

Mọi du khách

COMBO: Cáp treo 2 chiều + buffet

900.000đ

650.000đ

Mọi du khách

Lưu ý:

  • Trẻ em dưới 1m được miễn phí vé.

  • Thời gian hoạt động: 9h00 - 17h00 hàng ngày. 

Giá vé thăm quan Show “Kiss The Stars”

Giá vé thăm quan Show “Kiss The Stars” - Show diễn đa phương tiện trên mặt nước lớn nhất châu Á được rất nhiều người chờ đợi như sau.

Loại vé

Giá vé (VNĐ/ vé)

Đối tượng áp dụng

Vé tiêu chuẩn

200.000đ

Người dân có hộ khẩu Phú Quốc

Vé tiêu chuẩn

250.000đ

Du khách ngoại tỉnh

Vé VIP

350.000đ

Mọi du khách

Lưu ý: 

  • Trẻ em dưới 1m được miễn phí vé.

  • Show không tổ chức vào thứ 3 hàng tuần.

du-an-cau-hon-kiss-bridge-7.jpg

Màn bắn pháo hoa mãn nhãn của Show “Kiss The Stars” trên Cầu Hôn Kiss Bridge

Với thiết kế độc đáo và hùng vĩ, Cầu Hôn Kiss Bridge đang được xem là công trình biểu tượng mới của Phú Quốc và du lịch Việt Nam. Cùng thử một lần cùng những người thân yêu trao một nụ hôn, một cái ôm hay cái nắm tay thân thiết trên cây cầu này, và lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ tuyệt diệu này khi lên lịch đến thị trấn Hoàng Hôn ngay hôm sau. 

    Panoee