Du lịch

Trải nghiệm tour Bà Nà Hill 1 ngày có những gì?

16/04/2023
Tour Bà Nà Hill 1 ngày - khám phá cảnh quan đẹp, trải nghiệm vui chơi tuyệt vời tại Le Jardin D'Amour, cầu vàng và công viên giải trí Fantasy Park
SUN GROUP

Trải nghiệm trọn vẹn những cảnh đẹp của Bà Nà Hill luôn là mong ước của bất kỳ ai khi đi du lịch. Không phải ai cũng có đủ thời gian, điều kiện và kinh nghiệm để có thể trải nghiệm hết thảy các cảnh quan của Bà Nà Hill. Chính vì thế, tour Bà Nà Hill 1 ngày đầy đủ các lịch trình và mức giá phải chăng, sẽ giúp du khách có được một chuyến đi đáng nhớ nhất. Ở bài viết dưới đây sẽ thông tin đến bạn toàn bộ lịch trình cũng như giá tour Bà Nà Hill 1 ngày cùng Sungroup, để bạn có thể có được sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.

tour bà nà hill 1 ngày

Trải nghiệm tour du lịch Bà Nà Hill 1 ngày gồm có những gì?

1. Lịch trình cụ thể tour Bà Nà Hill 1 ngày

Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm khi đi du lịch mà vẫn muốn tận hưởng hết thảy các cảnh đẹp và hoạt động vui chơi trên Bà Nà, thì tour bà nà hill 1 ngày là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Lịch trình tour Bà Nà 1 ngày bao gồm những gì?

1.1. Lịch trình buổi sáng

  • 7h30: Xe của công ty du lịch sẽ đến đón bạn ở địa điểm hẹn từ trước.
  • 8h00: Khi đã đón đầy đủ khách du lịch, lúc này hướng dẫn viên du lịch sẽ giới thiệu đến bạn các địa điểm tham quan khi đến Bà Nà Hill. Đến nơi, hướng dẫn viên du lịch sẽ tiến hành làm thủ tục để cả đoàn di chuyển vào cáp treo để lên đỉnh Bà Nà.
  • 8h30: Du khách có thể khám phá toàn cảnh núi đồi, thành phố Đà Nẵng khi di chuyển trên cáp treo.
  • 9h00: Cáp treo lên đến đỉnh, lúc này trưởng đoàn sẽ dẫn du khách đến các địa điểm tham quan. Bạn có thể được khám phá hầm rượu Debay nằm sâu trong lòng núi được người Pháp xây dựng từ 100 năm về trước. Sau đó sẽ tham quan vườn hoa Le Jardin D'Amour, tại đây bạn có thể check-in được rất nhiều cảnh đẹp. Địa điểm tiếp theo sẽ là cầu vàng, tàu hỏa leo núi, quảng trường mặt trăng,..
  • 12h: Du khách sẽ được trải nghiệm buffet trưa tại nhà hàng cao cấp trên Bà Nà.

tour bà nà 1 ngày

Khám phá các địa điểm nổi tiếng trên Bà Nà Hill

1.2. Lịch trình buổi chiều

  • 13h00: Sau khi kết thúc bữa trưa và nghỉ ngơi thư giãn, du khách sẽ được trưởng đoàn dẫn đến làng Pháp. Đây là không gian đáng mong đợi nhất của du khách khi đến Bà Nà Hill. Tại đây bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp tráng lệ, cổ kính và lãng mạn của các tòa lâu đài.
  • 14h00: Đoàn sẽ tiếp tục di chuyển đến công viên giải trí nổi tiếng Fantasy Park. Tại đây, du khách có thể thoải mái vui chơi rất nhiều trò chơi giải trí trong khu vui chơi.
  • 15h30: Du khách sẽ có khoảng 30 phút để tự do tham quan và check-in những nơi mình thích.
  • 16h: Tập trung lại để lên cáp treo xuống núi.
  • 16h30: Xe du lịch sẽ đưa du khách về điểm đón ban đầu. Kết thúc hành trình tour Bà Nà Hill 1 ngày đầy ý nghĩa và vui vẻ.

2. Những quy định về tour Bà Nà Hill 1 ngày

Để bạn nắm rõ những quy định cũng như quyền lợi khi tham gia tour du lịch Bà Nà hill 1 ngày, dưới đây là những chính sách quy định về giá vé.

2.1. Giá vé tour Bà Nà Hill 1 ngày có giá bao nhiêu?

Tour Bà Nà Hill 1 ngày có giá dao động từ 1.200.000 đối với người lớn, và 900.000vnđ đối với trẻ em.

  • Trẻ em cao trên 1m4: Tính giá như người lớn.
  • Trẻ em dưới 1m: Miễn phí.

Lưu ý: Ở cổng soát vé, nhân viên sẽ đo chiều cao của bé bằng bảng điện tử vô cùng chính xác. Nên quý khách vui lòng khai báo đúng số chiều cao của bé để tránh làm mất thời gian.

tour bà nà hill 1 ngày

Quy định về giá vé tour Bà Nà Hill

2.2. Tour Bà Nà Hill 1 ngày bao gồm những gì?

Khi tham gia tour Bà Nà 1 ngày, du khách sẽ nhận được những ưu đãi sau:

  • Vé di chuyển cáp treo lên xuống.
  • Vé tham quan tất cả các địa điểm trên Bà Nà Hill.
  • Miễn phí 105 trò chơi trong khu vui chơi Fantasy Park (trừ trò chơi gắp thú nhồi bông).
  • Dùng bữa trưa tại nhà hàng buffet trên Bà Nà (không bao gồm rượu, bia, nước ngọt)
  • Dịch vụ xe du lịch đưa đón tận nơi.
  • Hướng dẫn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình hỗ trợ du khách trong quá trình du lịch Bà Nà Hill 1 ngày.

3. Kinh nghiệm khi tham gia tour Bà Nà Hill 1 ngày

3.1. Nên chọn tour đi Bà Nà Hill vào thời điểm nào?

Bà Nà Hill là khu du lịch nổi tiếng, nơi đây vào từng thời điểm sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm riêng. Nếu bạn đi vào khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 9, lúc này vào mùa khô thời tiết trong xanh sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn các cảnh đẹp 1 ngày trên Bà Nà.

Còn vào thời điểm tháng 9 đến tháng 2 năm sau, lúc này Bà Nà sẽ thường xuyên tổ chức các lễ hội Noel, lễ hội Halloween, lễ hội mùa đông,... Rất hấp dẫn, giúp du khách có thêm nhiều trải nghiệm vui vẻ.

3.2. Những điều cần lưu ý khi tham gia tour Bà Nà Hill 1 ngày

Để có được những sự trải nghiệm tuyệt vời nhất khi tham gia tour Bà Nà 1 ngày, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Chuẩn bị đồ đạc, dụng cụ cần thiết cho chuyến đi như: Tất tay chân, mũ, kem chống nắng, gậy tự sướng để check-in. Nên chọn những bộ trang phục phù hợp để có được những bức ảnh đẹp nhất.
  • Bà Nà Hill rất rộng, khi tham gia tour Bà Nà 1 ngày sẽ được đi tham quan rất nhiều nơi. Do đó, bạn nên chọn một đôi giày bệt, sandal thay vì chọn những đôi giày cao gót, sẽ rất bất tiện khi di chuyển.
  • Hạn chế mang nhiều đồ trang sức có giá trị, để tránh bị rơi rớt.

du lịch bà nà hill 1 ngày

Nên chuẩn bị đầy đủ đồ dùng khi đi du lịch Bà Nà Hill


Tham gia tour Bà Nà Hill 1 ngày là sự lựa chọn hoàn hảo của du khách khi có ý định đi du lịch Đà Nẵng. Việc đi tour Bà Nà 1 ngày sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, tiền bạc mà vẫn có thể trải nghiệm trọn vẹn những cảnh đẹp trên Bà Nà. Mong rằng qua bài viết trên, sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức hữu ích cho chuyến đi du lịch trọn vẹn. Chúc bạn và những người thân yêu có 1 ngày vui vẻ và đáng nhớ trên thiên đường Bà Nà Hill nhé.

    Panoee