Du lịch

Top khách sạn nên đặt khi đến với khu du lịch nghỉ dưỡng Bà Nà Hills

11/04/2023
Đặt khách sạn tại Bà Nà Hills? Khám phá danh sách đa dạng về giá cả và dịch vụ để có trải nghiệm đáng nhớ, đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của khách hàng
SUN GROUP

Bà Nà Hills không chỉ biết đến với một mệnh danh là đường lên tiên cảnh với nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn mà sun world Bà Nà Hills còn được biết đến với một mệnh danh là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, thời thượng hàng đầu tại Việt Nam. Du khách đến đây sẽ được lạc vào khung cảnh núi rừng hùng vĩ bao phủ xung quanh. Đặc biệt với hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao chắc chắn sẽ làm du khách ấn tượng xao xuyến. Vậy đặt khách sạn Bà Nà Hill thì nên chọn những địa điểm nào. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.

1. Mercure Danang French Village Ba Na Hills

Nằm ngay tại làng Pháp thuộc khu du lịch Ba Na Hills, Mercure Danang French Village ba Na Hills mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, lãng mạn theo phong cách Pháp cổ. Đây là khu nghỉ dưỡng được du khách yêu thích nhất và ấn tượng nhất khi đến với Bà Nà Hills.Khách sạn được xây dựng với kiến trúc Gothic, được lấy cảm hứng theo ngôi làng cổ xưa tại nước Pháp mộng mơ. Du khách có thể tận hưởng khung trời  u ngay tại Việt Nam với thời tiết dễ chịu độc đáo 4 mùa trong ngày của đỉnh Bà Nà Hill. Khách sạn nằm ở làng Pháp trong khuôn viên Bà Nà Hill. Khách sạn có nhiều loại phòng Bà Nà Hills khác nhau với mức giá 1 đêm từ 1tr đồng. Có đầy đủ các tiện nghi như hồ bơi, wifi tốc độ cao, karaoke, điện thoại quốc tế, máy sưởi, két sắt, bàn là điện, máy sấy tóc,...

đặt khách sạn bà nà hill

Khách sạn nguy nga và tráng lệ khu du lịch Bà Nà Hills.

2. Trendy hotel Đà Nẵng

Nằm ở ven bờ Đông của sông Hàn. Đây chính là khách sạn tiêu chuẩn 3 sao có nhiều tiện nghi khác nhau hứa hẹn mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng tiện nghi và thoải mái cho du khách thập phương. Đây cũng là một điểm nghỉ dưỡng tại đà nẵng mà du khách có thể ngắm nhìn trọn bộ vẻ đẹp nhộn nhịp của thành phố biển trong không khí trong lành và vui tươi. Khách sạn được thiết kế với quy mô 6 phòng phù hợp cho nhiều du khách khác nhau và mức giá từ 1tr đồng trở lên 1 đêm. Phòng khách sạn Bà Nà Hills mang lại sự thoải mái cho du khách.

bà nà hills khách sạn

Đặt khách sạn đẹp, thoáng mát tại Bà Nà Hills.

3. Khách sạn morin

Với giá phòng dao động từ 1tr-1tr3 trên 1 đêm. Khách sạn morin nằm ngay trên đỉnh núi chúa tại Bà nà. Đây là một nơi có khí hậu khá mát mẻ, cảnh quan hết sức tươi đẹp và thoáng đãng quanh năm, phù hợp với việc nghỉ dưỡng dài ngày khi đến với Bà Nà của du khách. Hệ thống khách sạn Morin có tổng cộng 58 phòng và được thiết kế theo kiến trúc Pháp sang trọng và tinh tế. Du khách có thể ngắm trọn khung cảnh thành phố rực rỡ ánh đèn về đêm của Đà Nẵng. Khách sạn morin không chỉ mang trong mình vẻ đẹp tinh tế và sang trọng mà nơi đây còn đa dạng về ẩm thực. Hệ thống bếp mở sẽ giúp du khách có thể tận mắt chứng kiến từng giai đoạn của món ăn mình chọn qua chế biến điêu luyện của đầu bếp ở khách sạn. Vé khách sạn bà nà Hill luôn dao động phù hợp với dịch vụ nơi đây.

phòng khách sạn bà nà hill

Khách sạn sang trọng tiện nghi ở Bà Nà Hills

4. Khách sạn Debay

Đây là khu nghỉ dưỡng nằm riêng biệt giữa 2 tuyến cáp và cũng được xây theo kiến trúc Pháp toát lên vẻ hiện đại nguy nga và sang trọng. Nó gồm 21 phòng ngủ hạng sang phân làm 3 cấp bậc phòng và hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một không gian nghỉ ngơi sang trọng cùng đầy đủ tiện nghi như máy sấy tóc, máy ủi, máy giặt, điều hòa, tủ lạnh, đồ ngủ,...Từ đó sẽ giúp du khách có một kì nghỉ dưỡng trọn vẹn bên người thân, bạn bè,...

5. Green hotel Đà Nẵng

Khu nghỉ dưỡng này dường như đã quá quen thuộc với du khách khi đến với Bà Nà Hills. Đạt tiêu chuẩn 3 sao và được nằm ngay trên trục đường đi tới Bà Nà Hills rất tiện lợi. Chuyến du lịch của bạn sẽ trở nên trọn vẹn hơn khi đến với Green Hotel Đà Nẵng với kiến trúc thiết kế hiện đại giúp khách sạn có không gian đẹp để du khách tận hưởng ghé thăm. Đặt khách sạn tại Bà Nà Hills là lựa chọn cho du khách.

dat-khach-san-tai-ba-na-hill-4.jpg

Đặt khách sạn tiện nghi nhất để du khách có kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn nhất.

6. Tango Motel Đà Nẵng

Nổi tiếng là một trong những khu nghỉ dưỡng đem tới sự tiện nghi nhất cho những ngày bạn lưu trú tại Đà nẵng. Đến với Tango Motel bạn chỉ các Bà nà Hills 1 tiếng rưỡi đi xe. Ở đây bạn cũng được tận hưởng vẻ đẹp rất đỗi tiện nghi và sang trọng phù hợp với lịch trình nghỉ dưỡng dài ngày của bạn. Các món ăn ở đây cũng hết sức đa dạng được chế biến theo nhiều khẩu vị khác nhau phục vụ du khách thập phương. Bạn không chỉ được tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn mà bạn còn được tận hưởng những món ăn mang nhiều phong cách và nhiều khẩu vị hợp với từng du khách khác nhau. Bà nà Hills đặt phòng rất dễ nếu bạn đến với Tango Motel.
Chọn khu nghỉ dưỡng phù hợp và tiện nghi tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ tại Bà Nà Hills

Trên đây là top những khách sạn bạn nên đặt chân đến để có một kì nghỉ dưỡng đầy vui vẻ và hạnh phúc. Nếu có dịp bạn hãy nên đặt chân đến Bà Nà để có thể ngắm nhìn thành phố trời âu đẹp tuyệt mỹ và ngắm nhìn khung cảnh tuyệt trần giữa lòng Đà Nẵng. Hãy đến, đặt khách sạn tại Bà Nà Hill và cùng tận hưởng nét đẹp ngay trên đất nước Việt Nam mình.

    Panoee