Tin nóng

Thị trấn Hoàng Hôn sắp đón siêu đám cưới Ấn Độ

21/01/2024
Cặp đôi thuộc giới siêu giàu Ấn Độ đã bỏ qua Maldives hay Bali để lựa chọn Thị trấn Hoàng hôn - Sunset Town, Phú Quốc là nơi diễn ra chuỗi tiệc cưới xa hoa, với sự tham gia của 350 vị khách đều thuộc giới thượng lưu Ấn Độ và thế giới.
SUN GROUP

Đám cưới của cặp đôi được tổ chức từ ngày 20/1 đến 23/1 tại Thị trấn Hoàng hôn - Sunset Town và một khu nghỉ dưỡng trong khu vực. Theo đó, quy mô đám cưới bao gồm 350 khách mời là những đại gia thuộc tầng lớp quý tộc, thượng lưu ở Ấn Độ và nhiều nước trên thế giới.

Để chuẩn bị cho đám cưới, cặp đôi đưa theo của đội ngũ phục vụ bếp, khánh tiết, nghệ nhân, thiết kế, thời trang, người mẫu, ca sĩ, nhạc công, vũ công... đến từ Ấn Độ. Danh tính của cặp đôi và chi phí cho tiệc cưới không được tiết lộ. Đám cưới đã được gia đình lên kế hoạch từ cách đây 6 tháng sau 3, 4 lần qua lại Việt - Ấn để lựa chọn địa điểm và lên ý tưởng. Theo đó, đám cưới diễn ra một cách ý nghĩa, đúng nghi lễ dân tộc, mang đậm chất giới quý tộc và màu sắc sôi động với ba nghi lễ chính đáng chú ý là Sangeet, Haldi và Baraat cùng các bữa tiệc linh đình bên lề 

2%20%2810%29.jpg

Grand Ballroom, Sun Signature Gallery

Nghi lễ đầu tiên là Sangeet tổ chức vào tối 21/1, được xem như lễ độc thân trước đám cưới chính thức. Đây là dịp gia đình và bạn bè thân thiết nhất của hai bên cùng tụ họp để hoà mình trong âm nhạc, những điệu nhảy và món ăn ngon, cùng chúc mừng cho sự hợp nhất giữa hai gia đình. Grand Ballroom của “bảo tàng nghệ thuật" Sun Signature Gallery nằm giữa tâm điểm Thị trấn Hoàng hôn - Sunset Town, do “kiến trúc sư phù thuỷ" Bill Bensley thiết kế được lựa chọn là nơi diễn ra nghi lễ.

Với sức chứa lên tới 1.000 người, được đầu tư lớn về công nghệ và mang tính thẩm mỹ cao, khi sở hữu hàng vạn viên đá mica nhiều màu sắc được đính thủ công trên tường, mái vòm cùng hệ thống đèn chiếu sáng mang âm hưởng phong cách kiến trúc Gothic độc đáo, Grand Ballroom là điểm đến tuyệt hảo để những thượng khách từ Ấn Độ tận hưởng một buổi lễ chúc mừng cặp đôi lộng lẫy, sôi động và không kém phần nghệ thuật.

Sáng 22/1 sẽ là ngày diễn ra đám cưới chính thức với lễ Haldi - một trong những nghi lễ truyền thống đầu tiên trong đám cưới của người Ấn Độ tại khách sạn. Tại đây, các thành viên trong gia đình theo đúng nghi thức sẽ bôi một lớp bột nghệ, dầu hoặc sữa lên cô dâu và chú rể để xua đuổi những linh hồn ma quỷ.

Nghi lễ quan trọng không kém sau đó là Baraat - lễ rước dâu theo truyền thống Ấn Độ. Các thành viên nhà trai trong trang phục rực rỡ sẽ ngồi trên những chiếc xe sang được trang trí lộng lẫy, hòa mình vào âm nhạc truyền thống sôi động và những vũ điệu tràn đầy năng lượng đi từ khách sạn, vòng quanh Thị trấn Hoàng hôn - Sunset Town để đến với điểm tổ chức tiệc cưới chính, nơi nhà gái đang chờ đón là sân khấu Kiss Of The Sea. Lễ rước hứa hẹn tạo nên không khí lễ hội tưng bừng, bùng nổ khắp thị trấn.

3%20%288%29.jpg

Sân khấu Kiss Of The Sea nơi diễn ra lễ Baraat của cặp đôi

Kiss Of The Sea - quần thể sân khấu độc đáo bên bờ biển, nơi diễn ra show diễn đa trải nghiệm với sự kết hợp của lửa, nước, laser... và đặc biệt là pháo hoa, sẽ mang đến một lễ đường cưới lộng lẫy có 1-0-2. Nơi đây cho phép hình ảnh không bị giới hạn về chiều dài và chiều rộng, tựa như một "nhà hát vô cực" đẹp ngoạn mục giữa biển trời đảo Ngọc.

Chủ đề mà cặp đôi và gia đình mang đến cho siêu đám cưới tại Phú Quốc vô cùng độc đáo khi tạo ra ý tưởng kết hợp tinh tế giữa văn hoá Ấn Độ và yếu tố địa phương của Việt Nam để tạo nên một màu sắc tiệc cưới hoà quyện đậm đà bản sắc hai dân tộc.

4%20%2810%29.jpg

Hoàng hôn Phú Quốc sẽ là phông nền tuyệt đẹp cho đám cưới lãng mạn của cặp đôi tỷ phú

Ngay chính giữa lễ đường là bộ 7 chiếc ghế khổng lồ tông đỏ vàng nổi bật, đậm chất quý tộc Ấn Độ. Điểm xuyết hai bên là những dòng nước được thả trôi những loài hoa đặc trưng, trong đó các nhà thiết kế tinh tế đặt cả những bông hoa sen đặc trưng Việt Nam để giao hoà được bản sắc Việt - Ấn. Thời gian diễn ra nghi lễ cưới chính thức được tính toán tỉ mỉ để trùng với thời điểm đẹp nhất trong ngày của Phú Quốc là hoàng hôn khi mặt trời dần buông với vầng ánh sáng bung toả sắc đỏ cam đẹp say đắm ngay đường chân trời. Sự lãng mạn từ vẻ đẹp của hoàng hôn sẽ là khung nền hoàn hảo cho nghi lễ đón dâu thiêng liêng của cặp đôi Ấn Độ. Màn pháo hoa tưng bừng cuối nghi lễ sẽ bùng lên cảm xúc của những người tham gia và chứng kiến, hứa hẹn tạo nên màn đón dâu lãng mạn và ấn tượng nhất từ trước đến nay tại Phú Quốc. 

Sau những nghi lễ cưới truyền thống, liên tiếp các bữa tiệc linh đinh suốt ngày đêm sẽ được diễn ra tại khu nghỉ dưỡng. Nhằm mang đến những bữa tiệc đa dạng nền ẩm thực Thái Lan, Việt Nam, Pháp và Địa Trung Hải, hàng chục đầu bếp chuyên nghiệp từ Ấn Độ đã được đưa sang để phối hợp cùng đội ngũ đầu bếp quốc tế của khu nghỉ dưỡng chuẩn bị cho phần menu tiệc cưới.

Theo tiết lộ từ Ban tổ chức, cặp đôi đã đề ra tiêu chí khắt khe về địa điểm tổ chức, đó phải là nơi khác biệt, độc đáo và có thể đáp ứng trọn vẹn mọi yêu cầu. Gia đình cô dâu chú rể cùng đội ngũ tổ chức sự kiện đã bắt đầu những cuộc khảo sát và đàm phán từ sáu tháng trước với quá trình lập kế hoạch tỉ mỉ, khắt khe bao gồm ba đến bốn lần ghé thăm đánh giá chất lượng dịch vụ khu nghỉ dưỡng và địa điểm tổ chức.

Đây được xem là tin vui lớn cho ngành du lịch Phú Quốc trong những ngày đầu năm mới 2024 khi tiếp tục được giới siêu giàu Ấn Độ “chọn mặt gửi vàng” sau đám cưới thế kỷ xôn xao truyền thông trong và ngoài nước của một cặp đôi Ấn Độ khác cũng được tổ chức tại đây cách đây 5 năm. Kéo dài nhiều ngày, siêu đám cưới lần này hứa hẹn mức độ xa hoa, công phu và hoành tráng không kém, được kỳ vọng sẽ đưa Phú Quốc nổi danh như một thánh địa cưới tráng lệ bậc nhất khu vực và thế giới. 

Panoee