Tin nóng

Tất tần tật những thông tin về cáp treo Sun World Hòn Thơm

21/08/2023
Cáp treo Sun World Hòn Thơm là một trong những công trình kỳ quan du lịch nổi tiếng tại Việt Nam. Đây là tuyến cáp treo ba dây dài nhất thế giới, mang đến những trải nghiệm hấp dẫn, cảm xúc thăng hoa trong hành trình khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của đảo ngọc. Hãy cùng Sun Group khám phá ngay những thông tin liên quan đến cáp treo Sun World Hòn Thơm.
SUN GROUP

Cáp treo Sun World Hòn Thơm là một trong những công trình kỳ quan du lịch nổi tiếng tại Việt Nam. Đây là tuyến cáp treo ba dây dài nhất thế giới, mang đến những trải nghiệm hấp dẫn, cảm xúc thăng hoa trong hành trình khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của đảo ngọc. Hãy cùng Sun Group khám phá ngay những thông tin liên quan đến cáp treo Sun World Hòn Thơm.

cáp treo sun world phú quốc

Khám phá những cảnh sắc tuyệt đẹp khi di chuyển cáp treo Sun World Hòn Thơm.

1. Giới thiệu về cáp treo Sun World Hòn Thơm

Cáp treo Sun World Hòn Thơm là một công trình độc đáo và ấn tượng, với tuyến cáp treo ba dây kết nối từ phường An Thới qua các đảo Hòn Dừa, Hòn Rỏi và cuối cùng là đảo Hòn Thơm. Với tổng chiều dài vượt biển lên đến 7.899,9m, cáp treo Sun World Hòn Thơm được Tổ chức Guinness công nhận là cáp treo ba dây dài nhất thế giới.

Di chuyển bằng cáp treo Sun World Hòn Thơm từ ga An Thới đến ga Hòn Thơm chỉ mất khoảng 15 phút, giúp du khách tiết kiệm thời gian và tận hưởng toàn cảnh từ trên cao với biển nước trong xanh, những bãi biển cát mịn trải dài và những bãi đá tự nhiên kỳ vĩ.

cap-treo-Sun-World-Phu-Quoc-2.jpg

Cáp treo Sun World Hòn Thơm là tuyến cáp treo ba dây dài nhất thế giới.

2. Thời gian hoạt động của các tuyến cáp treo Sun World Hòn Thơm

Các tuyến cáp treo Sun World Hòn Thơm hoạt động hàng ngày theo lịch trình cụ thể. Đối với du khách, việc nắm vững thông tin về thời gian hoạt động là rất quan trọng để có trải nghiệm tốt nhất. Dưới đây là thời gian hoạt động của các tuyến cáp treo Sun World Hòn Thơm:

  • Chuyến cáp số 1: Thời gian vận hành từ 9h00 - 9h30.
  • Chuyến cáp số 2: Thời gian vận hành từ 10h30 - 11h30.
  • Chuyến cáp số 3: Thời gian vận hành từ 13h00 - 13h30.
  • Chuyến cáp số 4: Thời gian vận hành từ 15h30 - 17h00.
  • Thời gian vận hàng công viên Exotica từ 9h30 - 16h45.
  • Thời gian hoạt động trên bãi biển từ 9h30 - 16h45.
  • Thời gian hoạt động tại khu vui chơi ở công viên nước Aquatopia từ 10h00 - 16h30.

cáp treo sun world phú quốc

Thời gian hoạt động của cáp treo Sun World Hòn Thơm.

3. Những câu hỏi liên quan khi đi cáp treo Sun World Hòn Thơm

3.1. Di chuyển đến cáp treo Sun World Hòn Thơm bằng cách nào?

Để có thể di chuyển đến nhà ga cáp treo Sun World Hòn Thơm, bạn có thể chọn nhiều phương thức di chuyển như: Tàu thủy, xe máy, taxi, xe điện,...

Đối với xe máy, bạn có thể sử dụng dịch vụ cho thuê xe có giá dao động từ 150.000vnđ - 200.000vnđ/ngày. Với phương tiện xe máy, bạn có thể thoải mái khám phá và chinh phục đảo ngọc ngay trong tầm tay.

Nếu đi theo đoàn hoặc một nhóm 4-6 người, bạn có thể thuê taxi hoặc xe du lịch để tiết kiệm chi phí cũng như tối ưu sự trải nghiệm nếu không rành đường đi, hoặc muốn nhanh chóng đến nhà ga cáp treo Sun World Hòn Thơm.

3.2. Mua vé cáp treo Sun World Hòn Thơm ở đâu?

Sun World Hòn Thơm là một điểm đến du lịch nổi tiếng tại Việt Nam với hệ thống cáp treo tuyệt đẹp và các trải nghiệm hấp dẫn khác. Để mua vé cáp treo tại Sun World Hòn Thơm, bạn có thể tham khảo tại trang chính của Sun World tại https://ticket.sunworld.vn/ Tại đây cung cấp thông tin chi tiết về dịch vụ, các gói vé, giá cả và các chương trình khuyến mãi hiện có. Trang chủ thường cập nhật thông tin mới nhất về các hoạt động, sự kiện và các trải nghiệm độc đáo tại khu du lịch này.

Ngoài trang chủ, bạn cũng có thể mua vé cáp treo Sun World Hòn Thơm thông qua các đại lý du lịch của Sun World. Nhờ sự phân phối rộng khắp này, việc mua vé trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn. Các đại lý đáng tin cậy của Sun World sẽ cung cấp cho bạn thông tin chính xác về giá vé cáp treo Sun World Hòn Thơm và hỗ trợ tư vấn về các chương trình du lịch thích hợp với nhu cầu của bạn.

giá vé cáp treo sun world phú quốc

Truy cập website chính thức của Sun World để cập nhật giá vé chính xác nhất.

3.3. Giá vé cáp treo Sun World Hòn Thơm bao gồm những gì?

Khi mua vé cáp treo Sun World Hòn Thơm, bạn sẽ được trải nghiệm một hành trình đầy thú vị, phấn khích trên cáp treo Sun World với độ dài lên đến 7899,9m. Đây là cáp treo được tổ chức Guiness công nhận là tuyến cáp treo ba dây dài nhất thế giới.

Ở trên độ cao 174m, du khách có thể thỏa sức du ngoạn cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, sự hùng vĩ và sự khoáng đạt trên đảo ngọc Hòn thơm Phú Quốc. Khi đặt chân lên đến Sun World Hòn Thơm, du khách sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời với những trò chơi trong công viên nước và phấn khích với những trò chơi cảm giác mạnh tại công viên Exotica.

Đặc biệt, khi đi cáp treo Sun World Hòn Thơm, du khách sẽ được thưởng ngoạn toàn bộ cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp có 1-0-2 trên đảo ngọc, thoải mái đắm chìm trong dòng nước trong xanh cùng những bãi cát mịn trải dài dọc bờ biển. Chưa kể hết, đến với Sun World Hòn Thơm, du khách được khám phá thiên đường ẩm thực với đa dạng các món ăn đậm đà bản sắc tộc, những món ăn bản địa, hay thực đơn Á  u phong phú.

Với những chia sẻ trên đây, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều hiểu biết hơn về cáp treo Sun World Hòn Thơm. Thường xuyên theo dõi blog của Sun Group để cập nhật những thông tin giá vé cũng như những ưu đãi mới nhất tại đây nhé.
 

    Panoee