Tin nóng

Những trải nghiệm thú vị tại Sun World Cát Bà

23/08/2023
Đến với Sun World Cat Ba, du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh “viên ngọc” của Vịnh Bắc Bộ trên tuyến cáp treo hiện đại nhất thế giới, nối liền từ trung tâm đảo Cát Hải đến thị trấn Cát Bà. Cùng Sun Group khám phá ngay Sun World Cát Bà có gì đặc biệt mà lại hấp dẫn vô vàn du khách ghé thăm nhé.
SUN GROUP

Đến với Sun World Cat Ba, du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh “viên ngọc” của Vịnh Bắc Bộ trên tuyến cáp treo hiện đại nhất thế giới, nối liền từ trung tâm đảo Cát Hải đến thị trấn Cát Bà. Cùng Sun Group khám phá ngay Sun World Cát Bà có gì đặc biệt mà lại hấp dẫn vô vàn du khách ghé thăm nhé.

sun world cat ba

Bắt trọn khoảnh khắc đáng nhớ và thưởng thức vẻ đẹp hùng vĩ của Cát Bà tại Sun World Cát Bà.

1. Lịch sử hình thành của Sun World Cát Bà

Cát Bà, quần đảo gồm 367 đảo cách Hải Phòng khoảng 30km về phía đông, sở hữu hệ sinh thái phong phú và đa dạng, là khu dự trữ sinh quyển thế giới do UNESCO công nhận. Với những lợi thế về khí hậu ôn hòa, phong cảnh thiên nhiên hữu tình và sở hữu bãi tắm Cát Cò đẹp nhất Đông Nam Á, đảo Cát Bà là địa điểm lý tưởng để tham quan, du lịch.

Nhận thấy những tiềm năng về thiên nhiên cũng như khí hậu ôn hòa trên đảo Cát Bà, tập đoàn Sun Group đã lựa chọn đầu tư và xây dựng Sun World Cát Bà với hệ thống cáp treo hiện đại hấp dẫn nhiều lượt khách du lịch mỗi năm.

2. Thời gian hoạt động của Sun World Cát Bà

Cáp treo Sun World Cát Bà được hoạt động vào tất cả các ngày trong tuần, để phục vụ lịch trình vui chơi của du khách. Để du khách có thể sắp xếp lịch trình “vi vu” một cách hợp lý nhất có thể, Sun Group cập nhật bảng thời gian vận hành của cáp treo Sun World Hải Phòng mới nhất 2023.

Thời gian

Buổi sáng

Buổi chiều

 

Từ thứ 2 - Chủ Nhật

9h00 - 9h15

13h30 - 13h45

10h00 - 10h15

14h30 - 14h45

11h00 - 11h15

15h30 - 15h45

Lưu ý: Cáp treo được vận hành các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết. Tuy nhiên, lịch trình sẽ có những thay đổi do thời tiết thay đổi thất thường và sự cố. Nếu có sự thay đổi về thời gian vận hành, Sun Group sẽ cập nhật thông báo trên hệ thống trang web và fanpage.

sun world cát bà

Sun World Cát Bà hoạt động tất cả các ngày trong tuần.

3. Hệ thống nhà ga Sun World Cát Bà

Hệ thống nhà ga Sun World Cát Bà gồm có 5 nhà ga đó là: Ga Cát Hải, ga Phù Long, nhà ga Hiền Hào, ga Cát Đồn và nhà ga Cát Bà. Thời gian đầu hoạt động, tập đoàn Sun Group đã cho vận hành hệ thống cáp treo 3 dây từ nhà ga Cát Hải đến nhà ga Phù Long với tổng chiều dài 3.955m với công suất lên đến 4.500 hành khách trên 1 giờ. Hệ thống nhà ga Sun World Cát Bà với lối kiến trúc hiện đại, được xây dựng theo hướng thuần Việt mang đến cảm giác thân thuộc, gần gũi là địa điểm check-in lý tưởng được nhiều du khách lựa chọn.

3.1. Nhà ga Cát Hải

Nhà ga Cát Hải được xây dựng dựa theo mô phỏng xưởng đóng tàu, mang đậm phong cách đất Cảng Hải Phòng. Với tổng diện tích lên đến 9.130m2 nhà ga Cát Hải sẽ là tiền đề cho một chuyến du ngoạn đầy ấn tượng.

3.2. Nhà ga Phù Long

Nhà ga Phù Long là một trong những nhà ga được đánh giá cao về công trình hiện đại, độc đáo và vô cùng đẳng cấp. Nhà ga Phù Long có tổng diện tích là 4.894m2, hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách những bộ sưu tập ảnh đẹp và những khắc đáng nhớ nhất.

Sun-World-Cat-Ba-3.jpg

Hệ thống nhà ga Sun World Hải Phòng đưa du khách khám phá hành trình chinh phục “đảo ngọc” vịnh Bắc Bộ.

4. Giá vé cáp treo Sun World Cát Bà

Sun World Cát Bà mang đến một trải nghiệm tuyệt vời và hấp dẫn với mức giá vé cáp treo Cát Hải - Phù Long cực kỳ phải chăng. Với chỉ 100.000 VNĐ/người, du khách không chỉ có cơ hội trải nghiệm hành trình độc đáo qua quãng đường 3.955km trên không, mà còn được thưởng thức cảnh đẹp hoành tráng của Cát Bà từ trên cao.

Đây thực sự là một cơ hội vàng để du khách đầu tư vào những khoảnh khắc đáng nhớ và tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp thơ mộng và hùng vĩ của đảo Ngọc. So với các tuyến cáp treo khác trên khắp Việt Nam, mức giá 100.000 VNĐ/người của Sun World Cát Bà được đánh giá rất hợp lý và phải chăng.

Vậy còn chần chừ gì mà không lên lịch trình hành trình đến Cát Bà ngay để tận hưởng những phút giây tuyệt vời từ trên cao và chinh phục bầu trời xinh đẹp này! Hãy cùng Sun Group khám phá và trải nghiệm những cảm xúc tuyệt hảo với mức giá vé cáp treo hấp dẫn này!

5. Các địa điểm tham quan không thể bỏ lỡ khi đến Sun World Cát Bà

5.1. Vịnh Lan Hạ

Vịnh Lan Hạ mang vẻ đẹp yên bình và thư thả, là cầu nối giữa Vịnh Hạ Long với đảo Cát Bà. Được biết đến là vịnh chứa nhiều ốc đảo nhỏ với nhiều hình dáng khác nhau được thiên nhiên ban tặng.

Đến với vịnh Lan Hạ, du khách ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, thỏa thích vui chơi tắm biển, chèo thuyền và check-in.

5.2. Đảo Khỉ

Đến với Đảo Khỉ, bên cạnh việc ngắm nhìn và vui đùa cùng đàn khỉ đáng yêu, bạn có thể tận hưởng những phút giây tươi vui và thư giãn trên bãi cát trắng mịn, tắm biển trong nước biển mát lạnh và chơi các môn thể thao ngoài trời. Nếu muốn khám phá hơn, hãy thử trekking lên những đỉnh núi nơi đây để thưởng ngoạn vẻ đẹp trọn vẹn của vịnh Lan Hạ và Cát Bà.

5.3. Pháo Đài Thần Công

Đây là điểm đến thú vị để chiêm ngưỡng hoàng hôn đẹp nhất Cát Bà. Đây từng là di tích lịch sử quan trọng của Việt Nam, chứng kiến những trận chiến oai hùng. Bạn sẽ không chỉ thưởng thức cảnh đẹp từ trên cao mà còn được đắm mình trong không gian lãng mạn của hoàng hôn.

Sun-World-Cat-Ba-4.jpg

Pháo Đài Thần Công giúp du khách thưởng ngoạn hết thảy vẻ đẹp của Cát Bà từ trên cao.

5.4. Vườn Quốc Gia Cát Bà

Để khám phá sự đa dạng và phong phú của thiên nhiên, thì không nên bỏ qua Vườn Quốc Gia Cát Bà - Khu dự trữ sinh quyển thế giới của UNESCO. Nơi đây sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với thảm thực vật đa dạng và các hệ sinh thái độc đáo từ núi đá vôi đến rừng ngập mặn.


Sun World Cát Bà là điểm du lịch lý tưởng không thể bỏ lỡ trong hè 2023. Đừng bỏ lỡ các bài viết kinh nghiệm du lịch Cát Bà từ A-Z, để có được một chuyến du lịch thuận lợi và có nhiều khoảnh khắc đáng nhớ nhất nhé!
 

    Panoee