Du lịch

Ngắm Sun World BaDen Mountain đổi thay kỳ diệu trong mùa dịch

24/04/2020
Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh, thực hiện giãn cách xã hội để phòng chống dịch Covid-19, Khu Sun World Ba Den Mountain tạm dừng hoạt động từ ngày 27/3 đến nay. Dù không đón du khách đến tham quan, nhưng Sun World Ba Den Mountain vẫn được chăm sóc, cây hoa vươn sắc rực rỡ. Tất cả chờ để qua thời gian giãn cách xã hội, cuộc sống...
SUN GROUP

Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh, thực hiện giãn cách xã hội để phòng chống dịch Covid-19, Khu Sun World Ba Den Mountain tạm dừng hoạt động từ ngày 27/3 đến nay. Dù không đón du khách đến tham quan, nhưng Sun World Ba Den Mountain vẫn được chăm sóc, cây hoa vươn sắc rực rỡ. Tất cả chờ để qua thời gian giãn cách xã hội, cuộc sống trở lại bình thường, để tiếp tục mở cửa đón du khách đến tham quan, chiêm ngưỡng.

Dưới đây là một số hình ảnh được ghi nhận tại Sun World Ba Den Mountain hiện nay.

Những cánh rừng xanh bát ngát, nhiều vườn hoa tươi tắn dần xuất hiện làm thành những mảng màu rực rỡ trên Núi Bà

Giữa mây trắng bồng bềnh của miền Núi Bà linh thiêng, tuyến cáp treo mới vẫn được các kỹ sư của khu du lịch bảo trì và vận hành mỗi ngày, để đảm bảo chất lượng và an toàn, sẵn sàng khi được phép quay trở lại hoạt động

Ngay cả khi vắng bóng những cơn mưa giữa mùa khô hạn, ngay cả khi không có du khách dạo bước trong khuôn viên khu du lịch, thì cảnh quan vẫn được chăm sóc mỗi ngày.

Mỗi khóm hoa bừng nở đánh đổi bằng những làn da nâu sạm nắng, những trưa oi bức đẫm mồ hôi không quản ngại khó khăn của đội ngũ nhân viên.

Nhờ đó, cây cối vẫn mơn mởn tươi xanh. Hoa hồng, hoa giấy, kim đồng vàng, hoa bướm, dừa cạn, osaka... trổ bông rực rỡ, phủ lên Núi Bà Đen màu sự sống căng tràn.

Những khu vườn ươm cũng được khu du lịch tạo nên để ươm trồng, chăm sóc thêm nhiều loài hoa mới.

Một khung cảnh ngập tràn sắc hoa

Khung cảnh Núi Bà kỳ thú giữa mây ngàn, núi biếc.

Giữa những ngày "giông bão" Covid, Núi Bà vẫn an nhiên và đổi sắc từng ngày.

    Panoee