Du lịch

Kinh nghiệm đi Bà Nà Hill từ A đến Z

07/04/2023
Tham khảo nhanh những kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hill từ A đến Z cùng Sungroup qua những thông tin dưới đây. XEM NGAY và trải nghiệm thôi nào!
SUN GROUP

Bà Nà Hill là địa điểm du lịch nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua khi ghé thăm thành phố Đà Nẵng. Với phong cảnh hữu tình, những kiến trúc cổ kính, cùng với nhiều địa điểm check-in, vui chơi hấp dẫn, Bà Nà Hill là điểm đến lý tưởng được nhiều người mong chờ. Để không bỏ lỡ những trải nghiệm tuyệt vời nhất, bạn có thể tham khảo kinh nghiệm đi Bà Nà Hill dưới đây. Hãy cùng khám phá nhé!

kinh nghiệm đi bà nà hill

Kinh nghiệm quý báu khi đi du lịch Bà Nà Hill 2023


1. Nên đi du lịch Bà Nà Hill vào thời điểm nào trong năm?

Kinh nghiệm đi Bà Nà Hill đầu tiên để có thể tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc tuyệt vời đó là chọn đúng thời điểm để đi du lịch. Bà Nà Hill được mệnh danh là “tiên cảnh bồng lai nơi hạ giới”. Nơi đây có độ cao 1487 mét so với mực nước biển, với độ cao lý tưởng đó nên thời tiết tại đây quanh năm mát mẻ.

Tùy vào từng sở thích mà bạn có thể chọn cho mình thời điểm thích hợp. Nếu bạn yêu thích khung cảnh trong xanh để thoải mái check-in, nhiều hoạt động vui chơi náo nhiệt thì có thể chọn đi du lịch vào tháng 3 đến tháng 9. Hoặc nếu không sắp xếp được thời gian, bạn cũng có thể đi Bà Nà Hill vào dịp Halloween, dịp Noel hay những lễ hội mùa đông. Lúc này Bà Nà Hill được trang hoàng lộng lẫy và không kém phần nhộn nhịp so với các thời điểm khác trong năm.

kinh nghiệm du lịch bà nà hill

Tháng 3 đến tháng 9 là thời điểm đẹp nhất để đi du lịch Bà Nà Hill

2. Nên đi du lịch Bà Nà Hill theo tour hay tự túc

Đi du lịch Bà Nà Hill theo tour hay tự túc đều có những ưu nhược điểm khác nhau. Bạn có thể tham khảo những kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hill theo 2 hình thức dưới đây.

2.1. Du lịch Bà Nà Hill theo tour

Đối với hình thức này, bạn sẽ phải tuân theo mọi sự sắp xếp và lịch trình của đoàn, không được tự ý lựa chọn địa điểm hay thời gian để đi chơi. Đổi lại khi đi du lịch theo tour bạn sẽ được các hướng dẫn viên du lịch có nhiều kinh nghiệm hướng dẫn đi Bà Nà Hill, sẽ giúp bạn khám phá hết tất cả các địa điểm đẹp trong một khoảng thời gian hợp lý. Mặt khác, bạn sẽ không phải lo tìm địa điểm vui chơi, không phải lo lắng về việc di chuyển cũng như thuê phòng. Giá tour thường rẻ hơn đi túc rất nhiều lần.

2.2. Du lịch Bà Nà Hill bằng hình thức tự túc

Khi đi du lịch Bà Nà tự túc, bạn hoàn toàn có thể tự do lựa chọn địa điểm vui chơi, thời gian, chỗ ở và đồ ăn uống theo sở thích của mình. Đồng thời việc đi du lịch tự túc giúp bạn có được nhiều sự trải nghiệm thú vị, khám phá thêm nhiều điều mới lạ. Tuy nhiên, nếu không có nhiều kinh nghiệm đi du lịch Bà Nà Hill, bạn có thể gặp một số khó khăn nhất định về kế hoạch đi chơi, ăn uống hay chỗ ở. Để có thêm kinh nghiệm du lịch Bà Nà bạn có thể tham khảo thêm tại…

kinh nghiệm du lịch bà nà hills

Đi du lịch tự túc giúp bạn tích lũy được nhiều kinh nghiệm Bà Nà Hill

3. Kinh nghiệm đi Bà Nà Hill tự túc

Để có thể có được chuyến đi trọn vẹn và có những trải nghiệm đáng nhớ, bạn có thể tham khảo cẩm nang du lịch Bà Nà Hill 2023.

3.1. Bà Nà Hill được mở cửa lúc mấy giờ?

Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm khi đi du lịch Bà Nà Hill 2023. Theo quy định của ban quản lý SunWorld Bà Nà Hill thì Bà Nà Hill được hoạt động vào tất cả các ngày trong tuần, thời gian mở cửa từ 7h30 đến 21h30 cùng ngày. Bạn có thể tham khảo lịch trình các hoạt động của Bà Nà Hill, để không bỏ lỡ những chuyến tham quan thú vị.

  • Thời gian hoạt động của cáp treo: Từ 7h30 đến 21h30.
  • Thời gian vận hành tàu hỏa leo núi: từ 8h sáng đến 19h.
  • Thời gian mở cửa công viên Fantasy Park: Từ 8h - 19h.
  • Thời gian ăn buffet tại các cửa hàng: Từ 11h - 15h

3.2. Kinh nghiệm đi Bà Nà bằng các phương tiện thuận tiện nhất

Nhiều người thường phân vân không biết khi đến Đà Nẵng sẽ sử dụng phương tiện giao thông nào để đến Bà Nà. Và phương tiện nào vừa thuận tiện vừa tiết kiệm chi phí? 

Đà Nẵng là một trong những thành phố phát triển về mảng du lịch, thế nên giao thông nơi đây vô cùng thuận tiện. Bạn có thể đến Bà Nà bằng xe máy thuê dịch vụ, xe bus hoặc dịch vụ taxi. Chỉ cần có bằng lái xe máy, bạn có thể thuê một chiếc xe với giá giao động từ 100 - 150.000vnđ/ ngày. Đối với xe máy, bạn có thể tha hồ di chuyển đi đến nơi mình muốn mà không bị gò bó thời gian.

Kinh nghiệm đi du lịch Bà Nà Hill bằng taxi thì bạn nên trả giá trọn gói thay vì tính bằng km di chuyển. Bởi theo đánh giá thì giá taxi ở Đà Nẵng có giá cao hơn rất nhiều đối với các địa điểm du lịch khác.
Hiện nay, Đà Nẵng đang phát triển dịch vụ xe bus tư nhân, phục vụ chặng đi Đà Nẵng - Bà Nà Hill và ngược lại. Xe bus có mức giá 100.000vnđ/người và 130.000vnđ/người khi đi khứ hồi.

kinh nghiệm đi bà nà

Có rất nhiều phương tiện để bạn lựa chọn khi đi du lịch Bà Nà Hill 2023

3.3. Kinh nghiệm “săn” vé giá rẻ đi du lịch Bà Nà Hill 2023

Khúc này thường được rất nhiều người quan tâm nè. Đặc biệt là các bạn trẻ có sở thích đi du lịch. Nếu sắp xếp được thời gian, chắc chắn với kế hoạch của mình, bạn có thể “săn” thời điểm khuyến mãi để vé du lịch Bà Nà Hill trên các trang mạng chính thống, hay mua lại vé pass từ khách hàng khác. Đây cũng là một trong những kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills được các tín đồ yêu thích du lịch chia sẻ.

Vé Bà Nà Hill bao gồm giá vé cáp treo, vé vào cổng và combo các địa điểm tham quan như: Làng Pháp, cầu vồng bàn tay, vườn hoa và các trò chơi trong công viên Fantasy,... Bạn có thể tham khảo giá vé du lịch Bà Nà Hill 2023 tại….

4. Những lưu ý khi đi du lịch Bà Nà Hill 2023

Để có được những sự trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đi du lịch Bà Nà Hill, du khách cần lưu ý những vấn đề sau:

Nên chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ tùy thân cần thiết để có thể vào cổng cũng như check-in khách sạn.

Vé lên cáp treo Bà Nà có thời hạn sử dụng trong ngày, nên khi đặt vé bạn cần lưu ý đến vấn đề này.

Để bảo vệ môi trường trong - sạch - đẹp, Bà Nà Hill nghiêm cấm không cho mang nước uống cũng như đồ ăn đi theo. Vì thế bạn nên tham khảo kinh nghiệm đi Bà Nà Hill để tránh vi phạm các quy định nhé.

Có nên cho trẻ em đi Bà Nà không? Câu hỏi nhận được sự quan tâm của khá nhiều người. Bà Nà Hill có rất nhiều chỗ để tham quan cũng như khu vui chơi cho trẻ em, với những trò chơi từ dân gian cho đến hiện đại rất độc đáo và an toàn cho trẻ nhỏ. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể cho trẻ em đi du lịch Bà Nà Hill.

Cẩm nang du lịch Bà Nà Hill sẽ giúp bạn có được những sự trải nghiệm hoàn hảo và tuyệt vời nhất.

Hy vọng với những chia sẻ trên, sẽ giúp bạn tích lũy được thật nhiều kinh nghiệm đi Bà Nà Hill. Chúc bạn sẽ có được một chuyến đi đầy thú vị và có được những kỉ niệm khó quên, những trải nghiệm tuyệt vời khi đi du lịch Bà Nà Hill 2023 nhé.
 

    Panoee