Tin nóng

Khám phá các trò chơi tại công viên nước Sun World Hòn Thơm

21/08/2023
Công viên nước Sun World Hòn Thơm hay còn gọi là Aquatopia Water Park là một trong những công viên có nhiều trò chơi hiện đại nhất đảo ngọc. Cùng Sun Group khám ngay các trò chơi thú vị và độc đáo trong công viên nước Sun World Hòn Thơm qua bài viết sau.
SUN GROUP

Công viên nước Sun World Hòn Thơm hay còn gọi là Aquatopia Water Park là một trong những công viên có nhiều trò chơi hiện đại nhất đảo ngọc. Cùng Sun Group khám ngay các trò chơi thú vị và độc đáo trong công viên nước Sun World Hòn Thơm qua bài viết sau.

công viên nước sun world phú quốc

Cùng Sun Group khám phá ngay các trò chơi chủ đề hiện đại tại công viên nước Sun World Hòn Thơm.

1. Giới thiệu về công viên nước Sun World Hòn Thơm

Công viên nước Sun World Hòn Thơm là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng và hấp dẫn nhất tại Việt Nam, đưa du khách vào một cuộc phiêu lưu tuyệt vời giữa không gian rộng lớn và các trò chơi nước đa dạng. Với không gian rộng mênh mông, công nghệ hiện đại, và cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, công viên nước Sun World Hòn Thơm đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua cho cả gia đình và nhóm bạn.

Công viên nước Sun World Hòn Thơm không chỉ là khu vui chơi tuyệt vời mà còn là thiên đường ảo diệu dành cho những tín đồ sống ảo. Với 6 khu vực check-in được thiết kế theo các chủ đề hoang đảo huyền bí và thổ dân hoang dã, du khách sẽ được lạc vào những khung cảnh ngoạn mục, như lạc vào một xứ sở thần tiên. Những bức ảnh sống động và độc đáo tại đây chắc chắn sẽ ghi dấu ấn không thể quên trong hành trình khám phá công viên nước này.

Aquatopia Water Park mang đến một không gian đặc biệt đến từ những hòn đảo huyền bí. Đây sẽ là cơ hội để du khách khám phá và cảm nhận được vẻ đẹp thiên nhiên trù phú của đảo Hòn Thơm một cách chân thực.

vé công viên nước sun world phú quốc

Aquatopia Water Park mang đến cho du khách sự trải nghiệm độc đáo và thú vị.

2. Giá vé công viên nước Sun World Hòn Thơm bao nhiêu?

Giá vé cáp treo Sun World Hòn Thơm đã bao gồm vé vào cổng công viên nước Aquatopia. Khi bạn mua vé cáp treo, du khách không chỉ được tận hưởng chuyến du ngoạn sơn thủy lên đỉnh Hòn Thơm, ngắm toàn cảnh biển xanh và thiên nhiên trù phú của Phú Quốc từ trên cao, mà còn được thỏa sức vui chơi và khám phá công viên nước Aquatopia - Thiên đường vui chơi dưới nước đầy mê hoặc và cảm giác mạnh với hơn 20 trò chơi hiện đại và 6 khu check-in theo chủ đề độc đáo.

Nhờ có sự kết hợp này, du khách sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí mua vé riêng lẻ cho cả hai điểm đến, đồng thời thỏa mãn đam mê vui chơi nước và khám phá vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời của hòn đảo ngọc Phú Quốc.

3. Công viên nước Sun World Hòn Thơm có gì vui?

Công viên nước Sun World Hòn Thơm hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm vui chơi dưới nước đầy kịch tính và thú vị. Hãy cùng khám phá một số trò chơi nổi bật trong công viên nước Aquatopia nhé.

3.1. Phi long cưỡi sóng

Phi long cưỡi sóng là một trò chơi nước thú vị và hấp dẫn dành cho những người yêu thích bộ môn lướt ván. Đây là một trong những trò chơi lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, mang đến cảm giác như đang phiêu lưu trên sóng biển xanh mênh mông chắc chắn sẽ để lại cho bạn những khoảnh khắc đáng nhớ nhất.

3.2. Hải vương phục hận

Hải vương phục hận là trò chơi hấp dẫn bạn không thể bỏ qua khi vui chơi tại công viên nước Sun World. Hải vương phục hận với đường trượt dài cùng với những vòng xoắn ốc liên tiếp như mô tả cơn thịnh nộ của biển khơi, sẽ mang đến cho người chơi cảm giác thích thú, hồi hộp xen lẫn sự lo lắng. Trò chơi này khiến người tham gia trở nên háo hức và thỏa mãn khi vượt qua thử thách, trải nghiệm cuộc đua tốc độ và lo lắng xen lẫn.

Cong-vien-nuoc-Sun-World-Phu-Quoc-3.jpg

Hải vương phục hận - Trò chơi mang lại nhiều cảm xúc phấn khích, háo hức và bất ngờ.

3.3. Cạm bẫy quái vật

Nếu là một người ưa khám phá mạo hiểm và sự thách thức, thì trò chơi cạm bẫy quái vật sẽ là “chân ái” dành cho bạn. Trò chơi được thiết kế như một đại dương thu nhỏ với nhiều cạm bẫy kỳ thú. Tham gia trò chơi, người chơi sẽ rơi vào đường ống trượt như một chiếc phễu khổng lồ sâu không thấy đáy. Nhiệm vụ của mỗi người chơi là bám thật chắc và chinh phục hết những cạm bẫy đang rình rập xung quanh.

3.4. Cuộc chiến mãng xà

Cuộc chiến mãng xà là một trong TOP 3 những trò chơi cảm giác mạnh lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Với tốc độ làn trượt và cảm giác rơi tự do giữa không trung, trò chơi này đem đến trải nghiệm "cực đã" cho những người yêu thích mạo hiểm. Người chơi phải quả cảm trượt trên làn trượt dựng đứng cao chót vót và thót tim với những khúc quanh không báo trước.

3.5. Dòng sông lơ đãng

Khác biệt với các trò chơi cảm giác mạnh ở trên, dòng sông lơ đãng sẽ là điểm đến lý tưởng tiếp theo, giúp du khách cảm thấy thư giãn và tận hưởng không khí mát lành khi thả mình trôi trên dòng sông lơ đãng. 

3.6. Vịnh thiên đường

Ở trong khu thổ dân, vịnh thiên đường là vùng biển bí ẩn với những cơn sóng "cuồng nhiệt" của một miền nhiệt đới. Vịnh thiên đường mang đến những làn sóng nhân tạo vô cùng sôi động, mạo hiểm và thoải mái. Hãy để những cơn sóng sảng khoái thổi bay mọi nóng bức, mệt mỏi trong bạn.

3.7. Bạch tuộc săn mồi

Trò chơi bạch tuộc săn mồi được thiết kế giống như một “chú” bạch tuộc khổng lồ với nhiều xúc tua. Trò chơi với 8 làn trượt dài sát nhau, người chơi sẽ dùng thảm cao su để di chuyển trên hệ thống máng trượt. Trò chơi đòi hỏi sự uyển chuyển và khéo léo của người chơi khi tham gia, tạo nên một cuộc tranh đua kỳ thú xem ai sẽ là người về đích trước.

Cong-vien-nuoc-Sun-World-Phu-Quoc-4.jpg

Bạch tuộc săn mồi là trò chơi thú vị không thể bỏ qua khi đến Aquatopia Water Park.

3.8. Cơn lốc nhiệt đới

Cơn lốc nhiệt đới mô tả một cơn lốc đang ập đến, với sức mạnh phi thường có thể rung chuyển cả hòn đảo thổ dân Aquatopia. Người chơi sẽ nhảy vào cơn lốc và khám phá sự thú vị qua những đường cong uốn lượn của hệ thống máng trượt. Đừng bỏ lỡ trò chơi cơn lốc nhiệt đới để khám phá những cảm xúc phấn khích và bất ngờ đầy thú vị.

3.9. Hang động sóng ngầm

Hang động sóng ngầm được thiết kế như những hang động đầy đủ màu sắc với những đường cong uốn lượn sẽ mang đến những trải nghiệm đầy phấn khích và thích thú đặc biệt cho người chơi khi tham gia. Những hang động sóng ngầm sẽ đưa bạn vào một cuộc phiêu lưu đầy thú vị xen lẫn bất ngờ.

Qua bài viết trên, có thể thấy công viên nước Sun World Hòn Thơm là điểm đến tuyệt vời nhất hè 2023. Nếu là một người ưa thích thử thách và khám phá thì đừng bỏ lỡ công viên nước Aquatopia trong hè này nhé. Và đừng quên theo dõi blog Sun Group thường xuyên, để cập nhật những ưu đãi hấp dẫn mới nhất tại đây nhé!
 

    Panoee