Tin nóng

Hệ thống cáp treo Nữ Hoàng tại Sun World Hạ Long có gì đặc biệt?

23/08/2023
Khi đến với thành phố Hạ Long xinh đẹp, chắc chắn du khách sẽ bị hấp dẫn bởi hệ thống cáp treo Nữ Hoàng tại Sun World Hạ Long - Công trình cáp treo hiện đại và quy mô đạt 2 kỷ lục thế giới. Vậy cáp treo Sun World Hạ Long có gì đặc biệt? Cùng Sun Group KHÁM PHÁ ngay nhé!
SUN GROUP

cap-treo-Sun-World-Ha-Long-1.jpg

Trải nghiệm độc đáo và thú vị trên hành trình khám phá cáp treo Sun World Hạ Long.

1. Tổng quan về hệ thống cáp treo Sun World Hạ Long

Cáp treo Sun World Hạ Long - Dự án đầu tư xây dựng quy mô và đẳng cấp thuộc tập đoàn Sun Group được khởi công vào 02/9/2014. Trong đó, Cáp treo Nữ Hoàng là tuyến cáp đảo chiều đầu tiên tại châu Á. Chiều dài của tuyến cáp là 2,222km. Ở thời điểm khai trương (6/2016), Cáp treo Nữ Hoàng xác lập hai Kỷ lục Guinness: Cáp treo có trụ cáp so với mặt đất cao nhất thế giới (trụ cáp thứ nhất cao 188,88 mét); Cáp treo có cabin với sức chứa lớn nhất thế giới (230 người/cabin)

Điểm đặc biệt của hệ thống cáp treo Nữ Hoàng chính là việc nó trở thành cáp treo đầu tiên trên vịnh Hạ Long, tại tỉnh Quảng Ninh, nối liền từ bờ biển Bãi Cháy tới đỉnh núi Ba Đèo. Điều này mở ra cơ hội tuyệt vời để du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ thú của di sản thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long từ một góc nhìn hoàn toàn mới từ trên cao.

cap-treo-Sun-World-Ha-Long-2.jpg

Chinh phục thành phố biển Hạ Long với hệ thống cáp treo Sun World Hạ Long ở độ cao 188,88m.

2. Thời gian hoạt động của cáp treo Sun World Hạ Long

Thông tin về thời gian hoạt động cụ thể của cáp treo Sun World Hạ Long có thể thay đổi theo thời tiết và mùa du lịch. Tuy nhiên, cáp treo Sun World Hạ Long thường hoạt động theo một lịch trình cụ thể hàng ngày. Nếu có sự thay đổi về lịch trình hoạt động sẽ được thông báo cụ thể và kịp thời trên trang chủ của Sun World Hạ Long.
Dưới đây là thời gian hoạt động hàng ngày của cáp treo Sun World Hạ Long, bạn có thể tham khảo để sắp xếp lịch trình vui chơi của mình một cách hợp lý nhất.

 

Dịch vụ

Thời gian hoạt động

Thứ 2 - Thứ 3

Thứ 4 - Thứ 6

Thứ 7, CN

Cáp treo Nữ Hoàng

9h00 - 19h00

14h00 - 20h00

9h00 - 20h00

Công viên Rồng

14h00 - 18h00

9h00 - 18h00

Công viên Nước

9h00 - 18h30


3. Giá vé cáp treo Sun World Hạ Long bao nhiêu?

Hệ thống cáp treo Sun World Hạ Long mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị. Tham khảo ngay giá vé cáp treo Sun World Hạ Long được cập nhật mới nhất 2023, để có chuyến du ngoạn đầy thú vị.

 

Dịch vụ

Giá vé

Người lớn (>1m4)

Trẻ em (từ 1m - <1m4)

Cáp treo Nữ Hoàng

380.000vnđ

280.000vnđ

Công viên Rồng

300.000vnđ

200.000vnđ

Công viên Nước

400.000vnđ

300.000vnđ


Lưu ý: Bảng giá vé này có thể thay đổi theo thời gian và mùa du lịch, vì vậy hãy kiểm tra thông tin cập nhật trên trang web chính thức của Sun World Hạ Long trước khi tham quan.

cap-treo-Sun-World-Ha-Long-3.jpg

Cập nhật bảng giá vé cáp treo Sun World Hạ Long trong hè 2023.

4. Những trải nghiệm khi đi cáp treo Sun World Hạ Long

Khi đi cáp treo Sun World Hạ Long, du khách sẽ được tận hưởng nhiều cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ, những trò chơi vui chơi giải trí ấn tượng.

4.1. Vòng quay mặt trời Sun Wheel

Tọa lạc trên khu đồi Ba Đèo, vòng quay mặt trời Sun Wheel được thiết kế bởi tập đoàn uy tín Nhật Bản - Sanoyas Hoshino Meisho. Với chiều cao lên đến 115m, tương đương một tòa nhà 25 tầng, Sun Wheel gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Với tổng cộng 64 cabin và mỗi cabin chở tối đa 6 người, du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long từ trên cao, mang đến một trải nghiệm đáng nhớ và độc đáo. Thời gian vòng quay hoạt động khoảng 20 phút, bạn sẽ được đắm chìm trong khung cảnh tuyệt đẹp và lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời bên gia đình và bạn bè.

Đặc biệt, vào buổi tối, Sun Wheel sẽ trở thành một tác phẩm nghệ thuật bởi 13.000 chiếc đèn LED lung linh, tạo nên một bức tranh huyền ảo và lộng lẫy. Từ đỉnh cao này, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức vẻ đẹp lãng mạn của Hạ Long khi trời tối xuống.

4.2. Bảo tàng tượng sáp

Bước vào Bảo tàng tượng sáp tại Sun World Hạ Long, bạn sẽ được trải nghiệm một cuộc hành trình đầy kỳ diệu khám phá lịch sử và nghệ thuật. Bảo tàng hiện hữu với những bức tượng sáp sống động, chân thực, tái hiện lại hình ảnh các nhân vật lịch sử, nhà văn, nghệ sĩ, và các nhân vật nổi tiếng trong nền văn hóa và giải trí.

Bảo tàng tượng sáp mang đến cho bạn những trải nghiệm gần gũi với những người nổi tiếng từ nhiều thế kỷ và lĩnh vực khác nhau. Hãy cùng chụp ảnh "sống ảo" bên các tượng sáp của các nhân vật mà bạn yêu thích và lưu giữ những khoảnh khắc thú vị này.

4.3. Làn trượt Samurai

Làn trượt Samurai tọa lạc tại khu đồi Huyền Bí, đem đến cho bạn một cuộc phiêu lưu tốc độ không thể quên. Với thiết kế tinh tế ở độ cao 55m, làn trượt nhanh và xoay quanh khu vườn Nhật xinh đẹp, đây là một thử thách đáng để bạn thể hiện đam mê chinh phục.

Từ trên cao, bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp xanh mát của khu vườn Nhật và những khu vui chơi thú vị. Làn trượt Samurai là một trò chơi giải trí lý tưởng cho các bạn trẻ đam mê khám phá và thử thách bản thân.

cap-treo-Sun-World-Ha-Long-3.jpg

Làn trượt Samurai mang đến cảm xúc vui vẻ, thăng hoa cho du khách khi tham gia.

4.4. Cầu Koi

Cây cầu được thiết kế với cảm hứng từ hình ảnh chú cá Koi - Quốc ngư của “đất nước Mặt Trời mọc” và văn hóa dân gian Yin - Yang, mang ý nghĩa về sự kết nối, hòa hợp âm dương trong văn hóa Nhật Bản.  Cây cầu được phủ màu đỏ tươi nổi bật giữa khu rừng xanh mát. Cùng với các khu nhà theo phong cách Nhật Bản, cầu Koi mang đến không gian xứ Phù Tang.

Trên cầu, bạn có thể ngắm cảnh xinh đẹp của Hạ Long và khu đồi huyền bí. Đặc biệt, cầu Koi là nơi check-in hot cho bạn trẻ, khiến bạn trở thành một phần của vẻ đẹp và truyền thống Nhật Bản.


Cùng khám phá hệ thống cáp treo Sun World Hạ Long, để trải nghiệm chuyến du lịch đầy lý thú trong hè 2023 nhé! Cập nhật ngay những bài viết mới nhất của Sun Group để có thêm nhiều kinh nghiệm khi đi du lịch tại Sun World Hạ Long nhé!
 

    Panoee