Tin nóng

Cập nhật giá vé Sun World Hòn Thơm mới nhất 2023

21/08/2023
Bảng giá vé Sun World Hòn Thơm mới nhất 2023, Cập nhật giá vé cáp treo 1 chiều, vé cáp treo 2 chiều vé công viên nước và ăn uống tại Sun Group.
SUN GROUP

Sun World Hòn Thơm là một trong những điểm đến hoàn hảo được nhiều người lựa chọn nhất trong mùa hè này. Cùng Sun Group khám phá bảng giá vé Sun World Hòn Thơm mới nhất 2023, để có được chuyến du lịch vui vẻ và trọn vẹn.

giá vé sun world phú quốc

Cập nhật bảng giá vé Sun World Hòn Thơm mới nhất 2023.

1. Sun World Hòn Thơm ở đâu?

Sun World Hòn Thơm nằm tại một vị trí độc đáo trên Đảo Ngọc, chỉ cách đảo Phú Quốc khoảng 3km về phía Nam. Với vị trí đắc địa này, nơi đây trở thành điểm đến hàng đầu cho du khách khắp nơi tìm đến.

Không chỉ vị trí đắc địa, Sun World Hòn Thơm còn tận hưởng những lợi thế thiên nhiên kỳ vĩ. Với biển cả xanh ngắt và bờ cát trắng tinh khôi, nơi đây tạo nên một cảnh quan đẹp mê hồn. Thêm vào đó, thời tiết thuận lợi cùng với khí hậu dịu mát, đảo Hòn Thơm thu hút hàng triệu du khách từ khắp nơi trên thế giới.

vé sunworld hòn thơm

Sun World Hòn Thơm tọa lạc tại đảo Phú Quốc tỉnh Kiên Giang.

2. Thời gian lý tưởng để tham quan Sun World Hòn Thơm

Hòn Thơm Phú Quốc được đánh giá là một hòn đảo có khí hậu ôn hòa, dễ chịu quanh năm nên bạn có thể đi du lịch Sun World Hòn Thơm vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, để có những trải nghiệm tuyệt vời và trọn vẹn nhất đó là vào mùa khô, khoảng từ tháng 11 đến tháng 4 của năm sau. Khoảng thời gian này ít có mưa bão, thời tiết nắng ráo, trời xanh, biển lặng rất thích hợp để khám phá vui chơi.

Dù vậy, dù bạn chọn đi du lịch vào thời điểm nào trong năm thì Sun World Hòn Thơm vẫn luôn sẵn sàng chào đón bạn với những hoạt động giải trí đa dạng và tận hưởng không gian thiên nhiên tuyệt vời.

3. Nên di chuyển đến Sun World Hòn Thơm bằng đường nào thuận tiện?

Nhà ga cáp treo Hòn Thơm cách thị trấn Dương Đông khoảng 23km và có nhiều phương tiện di chuyển khác nhau. Để di chuyển đến Sun World Hòn Thơm, bạn có thể lựa chọn một trong số phương án sau.

3.1. Di chuyển bằng xe máy đến Sun World Hòn Thơm

Đối với những bạn trẻ yêu thích phượt, thì xe máy là sự lựa chọn tiết kiệm và mang lại nhiều cung bậc cảm xúc khi đến Sun World Hòn Thơm. Với những du khách ở xa, có thể chọn thuê xe máy với giá dao động từ 120 - 200k/ngày (tùy thuộc vào từng loại xe). Khi di chuyển bằng xe máy, bạn có thể chọn cách đi phà hoặc tàu từ bến Hà Tiên, Rạch Giá.

3.2. Di chuyển dịch vụ taxi

Nếu không rõ về đường đi, hoặc gặp những vấn đề về thời tiết, thì taxi là sự lựa chọn phù hợp nhất lúc này. Có rất nhiều hãng taxi, Grab phục vụ 24/24, bạn có thể dễ dàng book được xe. Tuy nhiên, để tránh bị chèn ép giá, bạn nên book vé qua app hoặc hỏi giá trước khi lên xe.

3.3. Di chuyển bằng xe điện

Trên đảo Phú Quốc, xe điện là phương tiện lưu thông thịnh hành và được ưa chuộng nhất tại đây. Sử dụng phương tiện này để di chuyển đến Sun World Hòn Thơm, bạn có thể thoải mái tận hưởng khung cảnh nhộn nhịp 2 bên đường. Giá vé xe điện khá rẻ, dao động từ 50 - 70k/người.

3.4. Di chuyển bằng tàu thủy

Di chuyển bằng tàu sẽ giúp du khách tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như chi phí khi đến Sun World Hòn Thơm. Chi phí đi tàu khoảng tầm 200.000vnđ/người (giá có thể biến động nhẹ tùy thuộc vào từng thời điểm). Mỗi ngày tàu sẽ khởi hành đi từ An Thới đến Hòn Thơm 2 chuyến và 3 chuyến trở về. Mỗi một lượt xuất phát sẽ mất chừng 30p để đến điểm đến.

3.5. Di chuyển bằng cáp treo

Vào 2018, tập đoàn Sun Group đã cho đi vào hoạt động tuyến cáp treo 3 dây từ thị trấn An Thới đến đảo Hòn Thơm. Đây là tuyến cáp treo 3 dây dài nhất thế giới được tổ chức Guiness công nhận.

Khi di chuyển bằng cáp treo, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Phú Quốc với tầm nhìn 360 độ. Ở độ cao lý tưởng, du khách sẽ cảm nhận được hết thảy vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên, từ những bãi cát trắng mịn, đến những dòng nước trong xanh và những tảng đá tự nhiên kỳ vĩ. Lựa chọn di chuyển bằng hệ thống cáp treo, du khách sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian, chỉ mất 15 phút là có thể đặt chân đến Sun World Hòn Thơm. Bạn có thể cập nhật giá vé Sun World Hòn Thơm mới nhất tại https://ticket.sunworld.vn/

vé sun world hòn thơm

Khám phá trọn vẹn những cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ khi di chuyển bằng cáp treo.

4. Báo giá các loại vé Sun World Hòn Thơm

Để giúp du khách nắm được giá vé Sun World Hòn Thơm chính xác nhất, lên kế hoạch tỉ mỉ cho chuyến đi. Dưới đây là bảng giá vé Sun World Hòn Thơm mới nhất 2023 do tập đoàn Sun Group cung cấp.

Bảng giá vé cáp treo Sun World Hòn Thơm khứ hồi.

 

Giá vé(vnđ)

Người lớn và trẻ em cao > 1m4 600.000
Trẻ em từ 1m đến dưới 1m4 450.000
Trẻ em dưới 1m Miễn phí

Bảng giá vé ẩm thực tại Sun World Hòn Thơm.

  Giá vé(vnđ)
Người lớn và trẻ em cao > 1m4 300.000
Trẻ em từ 1m đến dưới 1m4 200.000
Trẻ em dưới 1m Miễn phí


5. Những quy định về giá vé Sun World Hòn Thơm

Để tránh một số phiền toái và rắc rối không mong muốn khi đi du lịch Sun World Hòn Thơm, bạn cần một số lưu ý một số vấn đề khi đặt vé Sun World Hòn Thơm. Cụ thể:

  • Giá vé cáp treo Sun World Hòn Thơm được cập nhật 2023 tại Sun Group là giá niêm yết. Nếu có sự thay đổi sẽ được cập nhật tại https://ticket.sunworld.vn/. Vì vậy, quý khách hàng nên truy cập vào đường link trên để biết thông tin giá vé, các gói combo và ưu đãi đặc biệt.
  • Vé Sun World Hòn Thơm chỉ có giá trị sử dụng trong ngày, không được dời ngày. Du khách cần lưu ý để tránh mất tiền.
  • Du khách nhận vé cần giữ lại vé sau khi kiểm tra để làm vé chiều về. Nếu làm mất vé, du khách sẽ phải mua vé khác mới có thể quay về.

giá vé sunworld hòn thơm

Những lưu ý cần thiết khi mua vé Sun World Hòn Thơm.

Trên đây là bảng giá vé Sun World Hòn Thơm được cập nhật hè 2023, và những kinh nghiệm khi di chuyển đến Sun World Hòn Thơm. Để cập nhật những chương trình ưu đãi hấp dẫn, bạn hãy truy cập vào trang chủ Sun Group để biết thêm thông tin chính xác và nhanh nhất. Chúc bạn có một chuyến tham quan Sun World Hòn Thơm Phú Quốc vui vẻ, trọn vẹn và ý nghĩa.
 

    Panoee