Du lịch

Du lịch Bà Nà Hills- điểm đến lý tưởng du khách không nên bỏ lỡ

07/04/2023
Du lịch Bà Nà Hill - khám phá khu du lịch đẹp nhất Đà Nẵng với khung cảnh tuyệt đẹp, hệ thống cáp treo đồ sộ, những trải nghiệm thú vị và lễ hội đặc sắc
SUN GROUP

Bà Nà Hills là một trong những điểm du lịch đầy hấp dẫn của thành phố Đà Nẵng. Khu du lịch Bà Nà Hills không biết từ bao giờ đã được gọi với các mỹ danh như "tiên cảnh nơi hạ giới" hay "Châu  u thu nhỏ giữa lòng Đà Nẵng". Với khí hậu mát mẻ cùng các địa điểm check-in hàng đầu kết hợp các hoạt động vui chơi giải trí thì Bà Bà Nà Hills đã là con át chủ bài thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch đổ về Đà Nẵng mỗi năm. Vậy tham quan Bà Nà Hills như thế nào và có những hoạt động gì chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

du lịch bà nà hills

Du lịch Bà Nà Hills.

1. Bà Nà Hills ở đâu? 

Bà Nà Hills còn được gọi là núi Bà Nà nằm ở xã Hoà Ninh, huyện Hoà Vang, cách trung tâm Đà Nẵng 30km đổ về hướng Tây Nam. Bà Nà Hills vốn là ngọn núi thuộc dãy Trường Sơn và nổi tiếng ở đây là khu du lịch Sun World thuộc tập đoàn Sungroup với nét đẹp hoàn mỹ, không ít lần góp mặt trong danh sách các điểm đến đáng ghé thăm nhất trên thế giới. Đi Bà Nà Hill vừa để trải nghiệm vùng đất mới, vừa là điểm đến tham gia các hoạt động giải trí, team building sau những ngày làm việc.
Bà Nà Hills- xã Hoà Ninh, huyện Hoà Vang, thành phố Đà Nẵng.

2. Thời gian nên đi du lịch Bà Nà Hill.

Nếu bạn có ý định đi bà nà, bạn hãy nên xem xét khí hậu thời tiết thích hợp để có thể chọn thời điểm Bà Nà đẹp nhất để tận hưởng kỳ nghỉ vui vẻ nhất. Nếu bạn là người thích không gian yên tĩnh, thì hãy chọn đi vào mùa xuân hoặc mùa đông vì khi đó thời tiết khá mát mẻ, thoáng đãng và vào thời gian thấp điểm nên sẽ ít du khách tham quan hơn. Bạn sẽ có không gian yên tĩnh hơn để ngắm trọn khung cảnh Bà Nà, tận hưởng hết vẻ đẹp thơ mộng của cảnh sắc Bà Nà Hill. Thông thường thời điểm đông vui náo nhiệt nhất của du khách khi đến Đà Nẵng đó chính là vào hè khoảng tháng 4 đến tháng 8. Đó là thời điểm mà du khách thập phương đổ về bà Nà để tham quan Bà Nà cùng với không khí sôi động vui tươi náo nhiệt. Đây là nơi bạn có thể tổ chức các hoạt động team building để gắn kết tình đồng đội hay gắn kết tình yêu thương của gia đình.

Khu du lịch Bà Nà Hills mở cửa tất cả các ngày trong tuần từ 7h30 đến 21h30. Chính vì vậy du khách có thể thoải mái tham quan và hưởng thụ nét đẹp hùng vĩ nơi đây.

Thông thường vào mùa du lịch, khách du lịch thập phương đổ về Đà Nẵng và cụ thể là đổ về tham quan Bà Nà với lượng du khách lớn có thể lên tới trăm ngàn lượt người. Phương tiện mà du khách chọn để đi bà nà chủ yếu là máy bay, có một số ít đi bằng ô tô hoặc xe khách cho lượng khách đông đảo. Đối với những du khách muốn ngắm toàn cảnh sắc thì chọn đi phượt bằng xe máy để chiêm nghiệm vẻ đẹp nhất của thành phố biển này. Trường hợp du khách ở các khu vực lân cận thành phố Đà Nẵng thì có thể di chuyển bằng ô tô, hay xe khách thì sẽ tối ưu cho việc tiết kiệm chi phí và sẽ chủ động hơn trên các quãng đường.

du lịch bà nà

Di chuyển đến Bà Nà bằng phương tiện gì?

3. Ăn gì tại Bà Nà Hills?

Đến với Bà Nà Hills du khách không chỉ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp hùng vĩ nơi đây mà còn được thưởng thức những món ăn đặc sắc mang đậm đà bản sắc dân tộc. Những món ăn thơm ngon độc lạ và không kém hiện đại để đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho du khách. Tham quan Bà Nà Hills du khách hãy nên lưu lại địa chỉ của những nhà hàng sau đây để thưởng thức món ngon đặc sắc vùng núi bà nà.

tham quan bà nà hill

Đi Bà Nà Hills thưởng thức những món ăn gì?

3.1 Nhà hàng Hội An.

Nhà hàng nằm ngay dưới chân Bà Nà và gần khu vực cáp treo đi lên. Ở đây du khách có thể thưởng thức món ăn đặc sản 3 miền thơm ngon như bánh cuốn, phở bò, bánh tráng, bánh mì Hội An… Hội An nổi tiếng với không gian cổ kính mà không kém phần hiện đại, nằm ngay giữa Bà Nà Hill thơ mộng. Đây chính là điểm dừng chân lí tưởng để du khách có thể thưởng thức trọn vị 3 miền và tận hưởng khi  đi du lịch Bà Nà.

3.2 Nhà hàng Morin

Đi du lịch Bà Nà Hills bạn không nên bỏ lỡ một điểm dừng chân khá nổi tiếng khi đến nơi đây. Nhà hàng morin là một trong những nhà hàng sang trọng và được rất nhiều du khách yêu thích bởi thực đơn của nhà hàng khá đa dạng và phong phú với nhiều hình thức như buffet, gọi set và gọi món. không gian rộng rãi, thoáng mát kết hợp với đồ ăn tươi sống, và thơm ngon để lại ấn tượng khó quên trong lòng du khách.

3.3 Nhà hàng Beer Plaza

Đây được gọi là điểm đến lý tưởng như một thùng bia khổng lồ, gây ấn tượng và thu hút với du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Kiến trúc nhà hàng được thiết kế độc đáo, kết hợp món ăn đặc trưng như bánh mì muối, xúc xích Đức,...thưởng thức món ăn đặc sắc kết hợp những ly bia tươi thơm lừng, cay cay, đậm đà hương vị việt.

4. Chơi gì tại Bà Nà Hills

Sau khi thưởng thức những món ăn đặc sắc thì du khách sẽ được tham gia những hoạt vui chơi giải trí và tham quan Bà Nà. Chiêm ngưỡng kho tàng văn hóa và kiến trúc đỉnh cao Bà Nà Hills.

đi bà nà hills

Đi Bà Nà Hills thì chơi tại những địa điểm.

4.1 Làng Pháp- châu âu thu nhỏ giữa lòng Đà Nẵng.

Làng Pháp được coi là một châu  u thu nhỏ giữa lòng thành phố Đà Nẵng. Bạn sẽ được trải nghiệm kiến trúc tuyệt đẹp của châu  u thời kì phục hưng ngay tại Việt Nam. Đây là điểm dừng chân cuối cùng của hành trình cáp treo, tọa lạc trên đỉnh núi Chúa. Khu vực này được thiết kế theo kiến trúc Châu  u cổ xưa, giống như thành phố Paris mộng mơ của pháp. Nơi đây lộng lẫy, nguy nga giữa lòng Đà Nẵng. Công trình được chia làm 7 khu vực đại diện cho 7 nốt nhạc trên quảng trường tạo nên một vẻ đẹp cổ tích ngây thơ giữa lòng Bà Nà Hills.

4.2 Cầu vàng- nơi check-in sống ảo nổi tiếng.

Cầu vàng chính là biểu tượng của Bà Nà Hills. Đi du lịch Bà Nà Hills du khách nhất định phải đặt chân đến đây nếu muốn có một view sống ảo tuyệt đẹp. Cầu Vàng luôn thể hiện sức hút của nó thông qua sự xuất hiện rất nhiều lần trên mạng xã hội và trên các tạp chí nổi tiếng. Nó nằm ở độ cao 1000m so với mực nước biển. Cầu vàng dài 150m và nổi bật với 2 bàn tay đá khổng lồ nâng đỡ cây cầu. Đây là biểu tượng check-in huyền thoại mà du khách nên đến vào sáng sớm hoặc buổi chiều để tránh tình trạng nhiều du khách chụp và đông đúc.

4.3 Fantasy park.

Đây là khu vui chơi lớn nhất Việt Nam và phù hợp với mọi lứa tuổi. Có rất nhiều trò chơi thú vị để khám phá và trải nghiệm. Trong Fantasy có một địa điểm khá thú vị là Back to Jurassic đưa chúng ta về thời kỳ của khủng long chân thực và sống động.

Còn rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí khác nhau để du khách có thể trải nghiệm trọn vẹn kì nghỉ khi tham quan Bà Nà.

Nếu có dịp hãy cùng gia đình người thân, bạn bè tham quan du lịch Bà Nà Hills một thiên cảnh giữa lòng thành phố Đà Nẵng để có trải nghiệm và tận hưởng kỳ nghỉ vui vẻ và hạnh phúc. 


 

    Panoee