Du lịch

Cùng khám phá ngay kinh nghiệm đi tour núi Bà Đen 2023

29/05/2023
Để giúp bạn nắm rõ hơn về tour núi Bà Đen có những gì? Dưới đây là chi tiết cụ thể lịch trình tour du lịch núi Bà Đen 1 ngày. Hãy khám phá ngay nhé!
SUN GROUP

Núi Bà Đen - Một địa điểm du lịch nổi tiếng ở vùng đất Nam Bộ, nơi đây sở hữu nhiều di tích tôn giáo ấn tượng với nhiều ngôi chùa linh thiêng, thu hút hàng trăm ngàn du khách thập phương cũng như các tín đồ phật tử tới đây hành hương, cầu an mỗi năm. Nếu không có nhiều kinh nghiệm đi núi Bà Đen, thì tour núi Bà Đen 1 ngày là gợi ý hay để bạn có thể khám phá tất thảy những cảnh quan thiên nhiên cũng như địa điểm du lịch nổi tiếng tại Tây Ninh.

tour-nui-Ba-Den-1.jpg

Trải nghiệm thú vị cùng tour đi núi Bà Đen 1 ngày

1. Kinh nghiệm cần có khi đi tour núi Bà Đen

Để có được một chuyến đi du lịch núi Bà Đen an toàn và có được những trải nghiệm thú vị nhất. Bạn cần “bỏ túi” những kinh nghiệm dưới đây.

1.1. Chuẩn bị đầy đủ đồ dùng cần thiết

Trước khi lên đường, hãy kiểm tra lại toàn bộ đồ dùng đã chuẩn bị trước đó và đảm bảo rằng bạn đã mang đầy đủ mọi thứ cần thiết như: Giày thể thao, áo khoác, nước uống, khẩu trang, gậy tự sướng, kính,...

1.2. Chọn lịch trình phù hợp

Tùy theo sở thích, nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế mà bạn có thể lựa chọn cho mình một tour đi núi Bà Đen hợp lý. Thông thường, khi đến với núi Bà Đen, nhiều du khách sẽ lựa chọn leo núi theo đường mòn để chinh phục đỉnh núi Bà Đen. Nhóm khác thì lựa chọn hệ thống cáp treo để lên đỉnh núi và ngắm toàn cảnh thiên nhiên từ trên cao.

tour-nui-Ba-Den-2.jpg

Kinh nghiệm cần có khi đi tour du lịch núi Bà Đen

2. Lịch trình tour du lịch núi Bà Đen gồm có những gì?

Hiện nay nhiều công ty du lịch triển khai các tour du lịch núi Bà Đen từ nhiều địa điểm khác nhau. Bạn có thể lên mạng và tìm hiểu về công ty cung cấp dịch vụ, để biết thêm về giá vé tour du lịch núi Bà Đen cũng như lịch trình di chuyển của công ty. Để có được chuyến đi đầy thú vị và có nhiều trải nghiệm tuyệt vời thì bạn nên tìm hiểu và lựa chọn đơn vị cung cấp tour đi núi Bà Đen uy tín nhé.

Khi đến chân núi Bà Đen, du khách sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị như:

  • Tham quan khu du lịch núi Bà Đen và khám phá tất cả các địa điểm trên núi bà như: Tượng phật Quan Âm, chóp đỉnh núi Bà Đen, tượng Phật Bà cao nhất Châu Á,....
  • Du khách sẽ tự do trải nghiệm các tuyến cáp treo trên đỉnh Vân Sơn và Chùa Hang do tập đoàn SunGroup cung cấp.
  • Dùng cơm trưa buffet với thực đơn hơn 80 món mang đậm hương vị bản xứ và các món ăn theo phong cách Châu Âu.
  • Tham quan Tòa thánh Tây Ninh - Công trình tôn giáo nổi tiếng của đạo Cao Đài.
  • Thưởng thức các món ăn đặc sản của Tây Ninh như: Muối tôm, bánh canh Trảng Bàng, bánh tráng, nem bưởi,...

tour-nui-Ba-Den-3.jpg

Lịch trình cụ thể khi đi tour núi Bà Đen 1 ngày

3. Trải nghiệm núi Bà Đen về đêm có gì thú vị?

Trải nghiệm du lịch Núi Bà Đen về đêm là một trải nghiệm tuyệt vời mà du khách không nên bỏ qua khi đi tour núi Bà Đen. Bởi núi Bà Đen về đêm khoác trong mình vẻ đẹp lung linh huyền bí, hấp dẫn sự tò mò và khơi gợi sự hiếu kỳ khám phá.

Khi đặt chân đến núi Bà Đen vào buổi tối, du khách sẽ được chìm đắm trong một cảnh sắc lộng lẫy và mê hoặc. Với hệ thống chiếu sáng mỹ thuật hiện đại, hơn 3.500 ngọn đèn LED sẽ tạo nên một bức tranh ánh sáng kỳ ảo, tạo ra một không gian đầy màu sắc và sự huyền bí. Quần thể tâm linh trên đỉnh núi, với bức tượng Phật Bà Tây Bổ Đà Sơn cao nhất Châu Á, càng thêm phần kỳ diệu và toát lên vẻ uy nghiêm và kỳ vĩ.

Bên cạnh đó, lên núi Bà Đen vào buổi tối còn mang đến cho du khách một cảm giác yên bình và thoải mái. Bầu không khí yên tĩnh và tĩnh lặng trên đỉnh núi tạo nên một không gian riêng biệt, cho phép du khách thả lỏng tâm trí và trải nghiệm sự bình yên trong tâm hồn. Lúc này, nhiệt độ trên đỉnh núi chỉ còn dưới 20 độ C, đây là thời điểm lý tưởng để tránh xa những ồn ào và hối hả của cuộc sống hàng ngày, và tìm thấy niềm vui trong sự khám phá và chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo của núi Bà Đen.

4. Lịch vận hành cáp treo đi núi Bà Đen 2023

Để giúp bạn có thể tính toán chi phí và lên kế hoạch cho chuyến đi tour núi Bà Đen, dưới đây là lịch trình di chuyển và bảng giá vé cáp treo được tập đoàn SunGroup cập nhật mới nhất 2023. Bạn hãy tham khảo nhé!

Lịch trình vận hành của cáp treo lên núi Bà Đen

Ngày

Tuyến cáp Vân Sơn

Tuyến cáp Vân An

Tuyến cáp Chùa Hang

Từ thứ 2 - thứ 6

6h00 - 20h00

7h00 - 17h00

5h00 - 22h00

Thứ 7, chủ nhật

5h30 - 20h00

5h30 - 20h00

5h00 - 23h00

Lưu ý: Lịch vận hành các tuyến cáp treo được cập nhật từ 31/01/2023 cho đến khi có thông báo mới. Tùy vào từng thời điểm và thời tiết tại khu vực mà lịch trình vận hành của cáp treo sẽ có những thay đổi nhất định.

Bảng giá vé cáp treo đi lên núi Bà Đen

Giá vé tuyến cáp Vân Sơn

Combo vé tham quan Đỉnh - Chùa

Người lớn

200.000 vnđ

300.000 vnđ

Trẻ em

100.000 vnđ

150.000 vnđ

Lưu ý:

  • Trẻ em dưới 1 tuổi được miễn phí các dịch vụ.
  • Du khách mua vé VIP được đi lối ưu tiên.
  • Vé combo Vân Sơn sẽ bao gồm giá vé buffet và vé khứ hồi đi cáp treo.

tour-nui-Ba-Den-4.jpg

Cập nhật giá vé cáp treo đi núi Bà Đen mới nhất tại SunGroup

Bài viết trên là nội dung chia sẻ về những kinh nghiệm cần có khi đi tour núi Bà Đen được SunGroup tổng hợp thông tin mới nhất. Hy vọng sẽ giúp ích cho chuyến đi của bạn trong thời gian sắp tới. Chúc bạn có một hành trình trải nghiệm quần thể núi Bà Đen trọn vẹn và ý nghĩa. Đừng quên truy cập website SunGroup mỗi ngày, để cập nhật những thông tin mới nhất về các chính sách ưu đãi cũng như khuyến mãi mới nhất cho mùa du lịch 2023 nhé!

    Panoee