Du lịch

Có nên qua đêm ở Bà Nà Hill? Kinh nghiệm nghỉ đêm tại Bà Nà Hill 2023

10/04/2023
Qua đêm ở Bà Nà Hill là một trải nghiệm tuyệt vời không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Đà Nẵng. Hãy cùng SunGroup KHÁM PHÁ ngay Bà Nà Hill về đêm có gì thú vị nhé!
SUN GROUP

Bà Nà Hill về đêm mang một vẻ đẹp lung linh huyền ảo mà khi bước chân vào đây bạn như lạc vào thế giới cổ tích với các tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ. Tại đây, bạn có thể thỏa sức ngắm thành phố Đà Nẵng về đêm, để chiêm ngưỡng hết thảy các vẻ đẹp cũng như sự nhộn nhịp của thành phố đáng sống này. Có không ít du khách sẽ thắc mắc, qua đêm ở Bà Nà Hill có những gì? Và có nên ở lại đêm trên Bà Nà? Tất cả sẽ được giải đáp ở nội dung bài viết dưới đây. Bạn cùng theo dõi nhé.

giá 1 đêm ở bà nà hill

Qua đêm ở Bà Nà có thể tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố về đêm

1. Có nên qua đêm ở Bà Nà Hill?

Có nên qua đêm ở Bà Nà Hill có lẽ là vấn đề được nhiều quan tâm nhất khi đi du lịch Đà Nẵng. Hãy cùng khám phá những điều thú vị khi ở lại Bà Nà Hill qua đêm nhé.

Bà Nà Hill nằm ở trên đỉnh núi Bà Nà, có độ cao lý tưởng 1.487m so với mực nước biển. Khi hoàng hôn dần buông xuống, Bà Nà Hill khoác lên mình vẻ đẹp huyền ảo, say đắm lòng người. Khi lên đèn, khắp nơi trên Bà Nà Hill được bao trùm vẻ đẹp thơ mộng, lung linh mang lại cảm giác ấm áp sau một ngày mệt nhọc. Đây là những gì mà du khách có thể cảm nhận được khi ghé thăm Bà Nà Hill về đêm.

Nếu như ban ngày Bà Nà Hill sôi động, nhộn nhịp với hàng trăm ngàn du khách thập phương hội tụ, cùng với nhiều hoạt động vui chơi náo nhiệt. Thì khi về đêm, Bà Nà Hill lại trở nên yên tĩnh lạ thường, mang lại cảm giác yên tĩnh, thoải mái. Đây là thời điểm thích hợp để các cặp đôi yêu nhau, những cặp vợ chồng mới cưới tận hưởng những phút giây ngọt ngào, yên bình bên nhau. Với những chia sẻ trên, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc có nên ở lại đêm trên Bà Nà rồi phải không nè!

qua đêm ở bà nà hill

Bà Nà Hill về đêm mang một vẻ đẹp huyền ảo và thơ mộng

2. Qua đêm ở Bà Nà Hill có gì vui?

Khi nghỉ đêm tại Bà Nà Hill, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng hết thảy những vẻ đẹp về đêm của toàn thành phố Đà Nẵng. Cùng khám phá những hoạt động khi nghỉ đêm ở Bà Nà Hill nhé.

2.1. Tận hưởng những bữa tiệc đêm vui nhộn khi qua đêm tại Bà Nà Hill

Về đêm, khu du lịch Bà Nà Hill thường xuyên diễn ra rất nhiều hoạt động vui chơi náo nhiệt như: Đốt lửa trại, giao lưu văn nghệ, trò chơi tập thể và rất nhiều hoạt động khác. Tham gia các hoạt động ngoài trời sẽ giúp bạn có được những khoảnh khắc vui vẻ và có cơ hội kết bạn bốn phương.

Bên cạnh đó, tại Beer Plaza thường xuyên tổ chức các bữa tiệc bia sôi động theo phong cách Châu  u. Khi tham gia buổi tiệc đêm ở đây, du khách sẽ được hòa mình vào không gian âm nhạc cực phiêu, với những vũ điệu sôi động và những món ăn đậm đà hương vị.

2.2. Ngắm cảnh hoàng hôn thơ mộng khi qua đêm ở Bà Nà Hill

Với những người yêu thích sự lãng mạn, ngọt ngào thì chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua cảnh hoàng hôn vào buổi chiều tà trên đỉnh núi Bà Nà. Đây sẽ là sự trải nghiệm vô cùng tuyệt vời đối với những cặp đôi yêu nhau và những đôi vợ chồng.

Ban đêm, khi những ánh chiều tà dần tắt hẳn, làng Pháp xuất hiện một cách nguy nga và tráng lệ qua những ánh đèn lung linh, tạo nên một vẻ đẹp huyền ảo và rực rỡ. Nếu có cơ hội đi du lịch Đà Nẵng, nhất định đừng bỏ qua trải nghiệm nghỉ đêm tại Bà Nà Hill nhé.

ở lại bà nà hill

Ngắm trọn vẻ đẹp nguy nga tráng lệ của bà Nà Hill khi hoàng hôn buông xuống

2.3. Tận hưởng không gian nghỉ dưỡng cao cấp khi qua đêm ở Bà Nà Hill

Bên cạnh những khu vui chơi náo nhiệt, những địa điểm check-in tuyệt đẹp. Thì Bà Nà Hill còn hệ thống phòng ốc, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp, mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị và độc đáo.

Hệ thống khách sạn ở Bà Nà Hill được xây dựng theo lối kiến trúc tân cổ điển, mang phong cách hoàng gia sang trọng và quyền quý. Khách sạn Mercure Bà Nà Hills French Village là một trong những khách sạn cao cấp nổi tiếng nhất tại Bà Nà Hill. Với nhiều hạng phòng khác nhau nên giá 1 đêm ở Bà Nà Hill tại khách sạn này có giá dao động từ 1.800.000 vnđ - 9.000.000 vnđ. Để cập nhật giá phòng khi nghỉ đêm tại Bà Nà Hill 2023, bạn có thể tham khảo tại SunWorld

3. Những điều cần lưu ý khi qua đêm ở Bà Nà Hill

Không thể phủ nhận, Bà Nà Hill về đêm có một vẻ đẹp lung linh huyền diệu, giúp du khách tận hưởng trọn vẹn những vẻ đẹp rực rỡ, phồn thịnh của thành phố Đà Nẵng về đêm. Tuy nhiên, khi có ý định nghỉ đêm tại Bà Nà Hill du khách cần lưu ý những vấn đề sau.

3.1. Chuẩn bị trang phục kỹ lưỡng

Khu du lịch Bà Nà Hill nằm ở độ cao 1.487m so với mực nước biển, thế nên vào ban đêm nhiệt độ thường hạ xuống rất thấp. Do đó, để đảm bảo sức khỏe cũng như không làm gián đoạn các cuộc vui chơi, khi qua đêm ở Bà Nà Hill bạn nên chuẩn bị quần áo ấm, giày, tất tay, tất chân đủ ấm.

Chuẩn bị trang phục đầy đủ để tận hưởng trọn vẹn cảnh sắc về đêm trên đỉnh Bà Nà

3.2. Đặt phòng và thanh toán tiền phòng trước

Bạn nên tìm kiếm và đặt phòng nghỉ đêm ở Bà Nà Hill trước khi đi du lịch. Bởi hiện tại trên Bà Nà Hill chỉ còn duy nhất 1 khách sạn Mercure Bà Nà Hills French Village là còn hoạt động. Do đó, vào thời điểm đông du khách du lịch thì rất có thể bị hạn chế phòng.

Bên cạnh đó, việc đặt phòng và thanh toán trước sẽ giúp bạn tìm được phòng ưng ý, có thể được giảm giá. Tránh được sự nhập nhằng về giá không đáng có.

4. Đặt vé nghỉ đêm tại Bà Nà Hill 2023 ở đâu?

Với sự phát triển của công nghệ thông tin, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và đặt phòng theo ý muốn qua các trang mạng trực tuyến. Tuy nhiên, khi check-in đặt phòng, bạn nên chọn những trang uy tín, có nguồn dẫn rõ ràng, để đảm bảo không bị mất tiền oan. Hoặc bạn cũng có thể đặt trực tiếp tại khách sạn lưu trú, nhưng cách này rất có thể không có phòng theo ý muốn của bạn nếu vào mùa du lịch đông khách.

Bạn có thể truy cập website Sunworld hoặc liên hệ đến hotline: 0905.766.777 để được báo giá 1 đêm ở Bà Nà Hill chi tiết và chính xác nhất.

qua-dem-o-Ba-Na-Hill-5.jpg

Nên đặt phòng khách sạn nghỉ đêm ở bà Nà Hill tại địa chỉ uy tín

Qua đêm ở Bà Nà Hill sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, giúp bạn lưu giữ được những khoảnh khắc ngọt ngào vui vẻ bên người thân yêu, bạn bè. Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có được nhiều kinh nghiệm khi đi du lịch Đà Nẵng cũng như nghỉ đêm tại Bà Nà Hill. Chúc bạn có được một chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa.
 

    Panoee