Cầu Hôn Kiss Bridge ở đâu? Cách di chuyển như thế nào?

18/01/2024
Vị trí Cầu Hôn Kiss Bridge nằm trong trung tâm thị trấn Hoàng Hôn (Sunset Town). Cùng tìm hiểu các cách để di chuyển dễ dàng bằng nhiều phương tiện.Cầu Hôn Kiss Bridge ở đâu? Cách di chuyển như thế nào?Cầu Hôn Kiss Bridge được xem là một biểu tượng mới của Du lịch Việt Nam do tập đoàn Sun Group phát triển - đơn vị đứng sau thành công...
SUN GROUP

Vị trí Cầu Hôn Kiss Bridge nằm trong trung tâm thị trấn Hoàng Hôn (Sunset Town). Cùng tìm hiểu các cách để di chuyển dễ dàng bằng nhiều phương tiện.

Cầu Hôn Kiss Bridge ở đâu? Cách di chuyển như thế nào?

Cầu Hôn Kiss Bridge được xem là một biểu tượng mới của Du lịch Việt Nam do tập đoàn Sun Group phát triển - đơn vị đứng sau thành công vang dội của Cầu Vàng. Với vị trí vàng trên bãi biển Phú Quốc mộng mơ, Cầu Hôn Kiss Bridge được đánh giá là nơi có cảnh hoàng hôn gợi cảm nhất thế giới - Theo tờ nhật báo lớn thứ 3 của Ý La Stampa. Có lẽ chính vì lý do đó, nhiều người quan tâm tới vị trí của Cầu Hôn Kiss Bridge để đến tham quan địa điểm này. Cùng tìm hiểu chi tiết về tọa độ du lịch kim cương của Cầu Hôn Kiss Bridge và cách di chuyển để khám phá địa danh hot nhất hiện nay này qua bài viết sau đây. 

cau-hon-kiss-bridge-o-dau-1.jpg

Cầu Hôn Kiss Bridge đang là điểm đến hấp dẫn tại Phú Quốc

Cầu Hôn Kiss Bridge ở đâu?

Công trình Cầu Hôn Kiss Bridge nằm trong trung tâm thị trấn Hoàng Hôn (Sunset Town). Thị trấn Hoàng Hôn nằm ở bờ Tây, phường An Thới, phía Nam của thành phố biển Phú Quốc.

Đây là dự án chiến lược được tập đoàn Sun Group đầu tư phát triển trong nhiều năm qua. Thị trấn Hoàng Hôn là một hệ sinh thái nghỉ dưỡng, vui chơi hàng đầu đảo Phú Quốc, kết nối cáp treo qua đảo Hòn Thơm. Nơi đây có nhiều công trình biểu tượng, bên cạnh Cầu Hôn Kiss Bridge, tạo nên một điểm đến về văn hoá, nghệ thuật, lễ hội suốt bốn mùa.

Chưa dừng lại ở đó, vị trí Cầu Hôn Kiss Bridge còn tạo ra những kết nối dễ dàng, đa chiều, thuận tiện. Du khách có thể kết hợp hành trình khám phá Cầu Hôn Kiss Bridge và tham quan nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn khác xung quanh bởi:

  • Cầu Hôn Kiss Bridge nằm liền kề Bãi Khem - Top 10 bãi tắm đẹp nhất hành tinh.

  • Cách khách sạn JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa, New World Phu Quoc Resort Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay 5 phút đi xe.

  • Cách Nhà tù Phú Quốc, nước mắm Phụng Hưng 7 phút đi xe.

  • Cách Cảng An Thới; bãi Sao của Nam Phú Quốc chỉ 10 phút đi xe. Bãi Sao đã từng được bình chọn nằm trong Top 10 bãi tắm yên tĩnh và hoang sơ nhất hành tinh. Tập đoàn Sun Group cũng đã chính thức khởi công tổ hợp nghỉ dưỡng Bãi Sao Phú Quốc vào năm 2022.

  • Cách 15 - 20 phút đến Chùa Hộ Quốc; Sân bay quốc tế Phú Quốc; làng Chài Hàm Ninh.

  • Cách Hòn Thơm - Thiên đường giải trí với vạn trải nghiệm chỉ 1 chuyến cáp treo hoặc 15 phút chạy xe. 

Nhờ vị trí Cầu Hôn Kiss Bridge thuận tiện, du khách có thể khám phá nhiều địa điểm trong lịch trình của mình.

cau-hon-kiss-bridge-o-dau-2.jpg

Đến thị trấn Hoàng Hôn để chiêm ngưỡng Cầu Hôn Kiss Bridge

Cách di chuyển đến cầu Cầu Hôn Kiss Bridge như thế nào?

Để di chuyển đến Cầu Hôn Kiss Bridge, bạn có thể lựa chọn rất nhiều phương tiện khác nhau. Bạn có thể tham khảo một số cách di chuyển thuận tiện nhất sau đây. 

Di chuyển tự túc bằng xe máy từ trung tâm thị trấn Đông Dương

  • Du khách có thể đi theo đường ĐT 975. Con đường này được người dân Phú Quốc gọi là Đường Bào phía Nam. Sau khi đi khoảng 22km, bạn sẽ tới một ngã tư và sẽ thấy một khu shophouse rất lớn nằm bên tay phải. 

  • Tại đây, bạn rẽ phải vào đường New An Thới, đi đến cuối con đường.

  • Tiếp tục rẽ trái lên một con dốc, đây chính là lối vào Thị trấn Hoàng Hôn.

  • Bạn đi hết đường và qua đài phun nước bên cạnh Tháp Đồng Hồ, rồi vào lối gửi xe.

  • Sau đó, bạn đi bộ ra Cầu Hôn Kiss Bridge.

cau-hon-kiss-bridge-o-dau-3.jpg

Đến Cầu Hôn Kiss Bridge để sở hữu những bức hình độc đáo

Di chuyển bằng xe bus Sun World Phú Quốc

Bạn có thể đón xe bus miễn phí của Sun World Phú Quốc trên đường Trần Hưng Đạo, phường Dương Đông, hoặc tại khu nghỉ dưỡng Novotel trên đường Đường Bào – An Thới. 

Cần lưu ý thời gian của các tuyến xe bus là: 

  • Từ Thị trấn Dương Đông đến Thị trấn Hoàng Hôn: 8h30-9h30, 12h30-13h30, 14h30-15h30, 16h-17h, 17h30-18h30.

  • Từ Thị trấn Hoàng Hôn trở về Dương Đông: 10h30-11h30, 13h-14h, 14h30-15h30, 16h-17h, 19h45-20h45.

Đi bằng cáp treo Hòn Thơm

Tuyến Cáp Treo nối Hòn Thơm với An Thới. Bạn có thể đi từ Hòn Thơm trong 30 phút, khám phá hòn Dừa , Hòn Rỏi thuộc quần đảo An Thới từ trên cao. Sau đó, thưởng thức vẻ đẹp như tranh vẽ của Cầu Hôn Kiss Bridge. 

Ngoài ra, các du khách có thể đi taxi từ sân bay Phú Quốc đến Cầu Hôn Kiss Bridge, với khoảng cách 19km, đi tàu hỏa trong TP. Phú Quốc, đường đi vô cùng thuận tiện.

cau-hon-kiss-bridge-o-dau-4.jpg

Có nhiều cách dễ dàng để đến với Cầu Hôn Kiss Bridge đẹp mộng mơ

Như vậy, trên đây là những thông tin về tọa độ vàng của Cầu Hôn Kiss Bridge, cũng như những cách di chuyển dễ dàng để đến check in, khám phá địa điểm đang nổi đình đám này. Còn chần chừ gì mà không thêm ngay Cầu Hôn Kiss Bridge vào danh sách những điểm đáng đến nhất của bạn trong năm nay. 

    Panoee