Tin nóng

Cập nhật bảng giá vé cáp treo núi Bà Đen mới nhất 2023

23/08/2023
Khi đặt chân lên cáp treo Núi Bà Đen Sun World, du khách sẽ được đắm chìm trong khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ từ trên cao. Hãy tham khảo ngay nội dung bài viết dưới đây để cập nhật bảng giá vé cáp treo núi Bà Đen mới nhất, chi tiết nhất trong hè 2023.
SUN GROUP

Khi đặt chân lên cáp treo Núi Bà Đen Sun World, du khách sẽ được đắm chìm trong khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ từ trên cao. Hãy tham khảo ngay nội dung bài viết dưới đây để cập nhật bảng giá vé cáp treo núi Bà Đen mới nhất, chi tiết nhất trong hè 2023.

ve-cap-treo-nui-Ba-Den-1.jpg

Khám phá hành trình du lịch đầy ấn tượng tại Sun World Bà Đen.

1. Sun World Bà Đen nằm ở đâu?

Nằm cách thành phố Tây Ninh 11km về phía Đông Bắc, Sun World Bà Đen hấp dẫn du khách bởi cảnh sắc thiên nhiên trù phú và quần thể kiến trúc tâm linh lâu đời. Với chiều cao 986m, núi Bà Đen được mệnh danh là "nóc nhà" của khu vực Nam Bộ, Việt Nam. Sun World Bà Đen Mountain, là dự án được khai thác và đầu tư bởi tập đoàn Sun Group. Sau khi hoàn thiện công trình, đã đưa Núi Bà Đen trở thành điểm đến hấp dẫn, thu hút một lượng lớn du khách từ trong và ngoài nước.

Từ trên đỉnh núi, khách du lịch có thể tận hưởng góc nhìn tuyệt đẹp toàn cảnh vùng đất Tây Ninh, với cảnh quan xanh mướt, hùng vĩ và thơ mộng, thư giãn. Sun World Bà Đen Mountain cung cấp hệ thống cáp treo tiện nghi, giúp du khách dễ dàng đắm mình trong không gian thiên nhiên tuyệt vời của núi Bà Đen. Bên cạnh đó, các công trình kiến trúc tâm linh vô cùng tinh xảo, mang nét văn hóa tôn giáo đặc trưng của người Việt Nam, là nơi du khách có thể khám phá và tìm hiểu sâu hơn về di sản văn hóa này.

Với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và không gian tâm linh thanh tịnh, Sun World Bà Đen trở thành một địa điểm du lịch “vàng” đặc biệt là vào dịp lễ, Tết, thu hút đông đảo du khách tìm kiếm những khoảnh khắc gắn kết với thiên nhiên và tâm hồn. Truy cập website: để cập nhật giá vé cáp treo núi Bà Đen.

vé cáp treo núi bà đen

Sun World Bà Đen là “nóc nhà Đông Nam Bộ” tọa lạc tại Tây Ninh.

2. Những lý do Sun World Bà Đen hấp dẫn khách du lịch

Sun World Bà Đen tọa lạc trên đỉnh “nóc nhà Đông Nam Bộ” - Là điểm đến lý tưởng của hàng triệu du khách khắp mọi miền trong và ngoài nước. Vậy Sun World Bà Đen có gì đặc biệt hấp dẫn khách du lịch?

2.1. Hệ thống cáp treo vươn tầm thế giới

Tập đoàn Sun Group cung cấp 2 tuyến cáp treo để tối đa hóa sự tiện lợi cho du khách khi tham quan quần thể du lịch nổi tiếng trên Sun World Bà Đen.

  • Tuyến cáp treo Vân Sơn: Đây là tuyến cáp treo có độ dài 2,055.36m, với độ chênh lệch 886m. Với vận tốc 6m/s, giúp du khách chinh phục “nóc nhà Đông Nam Bộ” chỉ trong 8 phút thay vì mất 2 tiếng leo núi hiểm trở như trước đây.
  • Tuyến cáp treo Chùa Hang: Tuyến cáp treo Chùa Hang được thiết kế với khả năng đáp ứng lượng lớn du khách đến chiêm bái cầu an mỗi dịp lễ, tết. Nhờ vào hiệu suất vận hành cao và tốc độ nhanh chóng, du khách có thể dễ dàng tham quan và tận hưởng không gian tâm linh tại Chùa Bà Đen một cách tiện lợi và an toàn.
  • Tuyến cáp treo Tâm An được đánh giá là nơi có tầm nhìn đẹp nhất tại Sun World Bà Đen. Với độ dài 1.208m gồm 76 cabin hiện đại, sẽ giúp du khách khám phá hành trình tâm linh tại Sun World Bà Đen trở nên thuận tiện hơn.

2.2. Hệ thống nhà ga đẳng cấp, hiện đại

Một trong những điểm độc đáo hấp dẫn khách du lịch đến với Sun World Bà Đen đó chính là hệ thống nhà ga cáp treo vô cùng đẳng cấp. Là điểm check-in tuyệt vời để có bộ sưu tập ảnh độc đáo, sang chảnh.

Ga Bà Đen (ga đi) với tổng diện tích sàn lên đến 10.959m2, đã được Tổ chức Kỷ lục Guinness công nhận là "Nhà ga cáp treo lớn nhất thế giới". Với thiết kế mái hình 3 cột sóng, từ trên nhìn xuống, 3 cụm mái nhô lên tượng trưng cho 3 ngọn núi nổi tiếng: Núi Bà, núi Phụng và núi Heo. Sảnh trung tâm nhà ga gồm 5 cây cột lớn, tạo dáng như 5 cây cổ thụ che chở bởi Núi Mẹ, mang lại cho du khách cảm giác như đang đứng trong một khu rừng hơn là trong một nhà ga cáp treo đơn thuần.

Ga Chùa Hang được thiết kế mang dáng dấp một ngôi chùa, với mái đao có kích thước khác nhau và kiến trúc lấy cảm hứng từ Chùa Bà Đen và Chùa Hang, tạo nên một không gian độc đáo và đặc sắc.

Ga Vân Sơn được thiết kế với nguồn cảm hứng từ kiến trúc Tòa Thánh đạo Cao Đài. Không gian nhà ga được tạo nên bởi vật liệu chủ đạo là đá sandstone, kết hợp với những mảnh kính màu tạo thành những bức tranh lập thể đa sắc.

giá cáp treo núi bà đen

Nhà ga cáp treo Tây Ninh là điểm đến hấp dẫn nhiều khách du lịch.

2.3. Quần thể tâm linh linh thiêng

Núi Bà Đen được biết đến là khu tâm linh, tín ngưỡng linh thiêng có từ lâu đời. Gồm có những ngôi chùa cổ xưa như: Di tích Chùa Bà, tượng phật Quan  m, chùa Hang, chùa Trung,... . Đây là những công trình tâm linh gắn liền với đời sống tín ngưỡng của người dân địa phương và thu hút hàng triệu du khách đổ về chiêm bái, cầu an mỗi năm. Các Phật tử từ khắp nơi đều đến đây để bái Phật và tưởng nhớ Phật Thích Ca Mâu Ni nhập Niết Bàn - Công trình không thể bỏ qua trong chuyến hành hương về miền đất địa linh.

3. Giá vé cáp treo núi Bà Đen chi tiết nhất

Giá vé cáp treo núi Bà Đen bao nhiêu luôn là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi đến Sun World Bà Đen du lịch cũng như hành hương tại các ngôi chùa. Để giúp quý khách nắm được bảng giá vé cáp treo núi Bà Đen Sun World, dưới đây là bảng giá chi tiết được Sun Group cập nhật mới nhất 2023.

Bảng giá vé cáp treo núi Bà Đen.

Tuyến cáp treo

Du khách ở ngoại tỉnh

Du khách ở Tây Ninh

Người lớn (>1m4)

Trẻ em (1m-1m4)

Người lớn (>1m4)

Trẻ em (1m-1m4)

Vé tuyến cáp đỉnh Vân Sơn

350.000vnđ

250.000vnđ

300.000vnđ

200.000vnđ

Vé tuyến cáp Chùa Hang (2 chiều)

250.000vnđ

150.000vnđ

200.000vnđ

120.000vnđ

Vé tuyến cáp Chùa Hang (1 chiều)

150.000vnđ

100.000vnđ

Không áp dụng

Không áp dụng

Vé tuyến cáp Tâm An

350.000vnđ

250.000vnđ

300.000vnđ

200.000vnđ

Vé combo đỉnh Vân Sơn - Chùa Hang

550.000vnđ

400.000vnđ

500.000vnđ

320.000vnđ

Lưu ý: Giá cáp treo núi Bà Đen đã bao gồm thuế giá trị gia tăng VAT, trẻ em cao trên 1m4 áp dụng giá vé người lớn. Trẻ em dưới 1m được miễn phí vé cáp treo núi Bà Đen Sun World. Đối với du khách ở Tây Ninh, cần có giấy tờ tùy thân để check khi qua cổng soát vé.

ve-cap-treo-nui-Ba-Den-4.jpg

Theo dõi Sun Group để cập nhật bảng giá vé cáp treo núi Bà Đen mới nhất 2023.

4. Kinh nghiệm đặt vé cáp treo núi Bà Đen giá tốt

Trải nghiệm du lịch đỉnh cao tại Sun World Ba Den Mountain trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với việc đặt vé trực tuyến tại website Ticket Online - Trang bán vé chính thức của Sun World Ba Den Mountain. Tiết kiệm thời gian xếp hàng mua vé cáp treo Tây Ninh, bạn chỉ cần thực hiện 5 bước đơn giản sau:

  • Bước 1: Truy cập vào trang https://ticket.sunworld.vn/ chọn Sun World Ba Den Mountain. Nhấp vào nút "MUA VÉ" để bắt đầu quá trình đặt vé.
  • Bước 2: Lựa chọn ngày sử dụng dịch vụ và tiếp tục nhấp "MUA VÉ".
  • Bước 3: Lựa chọn các dịch vụ bạn muốn sử dụng, bao gồm vé cáp treo lên đỉnh và về, vé cáp treo lên chùa và về hoặc gói Combo kết hợp cả hai. Đối với từng loại vé, bạn có thể lựa chọn số lượng vé cho người lớn và trẻ em.
  • Bước 4: Tiến hành thanh toán trực tuyến bằng nhiều hình thức như thẻ quốc tế, tài khoản ngân hàng, QR Pay hoặc ví điện tử. Điền thông tin cần thiết và nhấn "XÁC NHẬN THANH TOÁN" để hoàn tất quá trình đặt vé.
  • Bước 5: Sau khi đặt vé thành công, hệ thống sẽ tự động gửi thông tin vé online đến địa chỉ email cá nhân của bạn.

Trên đây là bảng giá vé cáp treo núi Bà Đen mới nhất được Sun Group cập nhật. Đừng bỏ lỡ cơ hội du lịch núi Bà Đen để khám phá cáp treo Tây Ninh và hành trình khám phá đầy lý thú và ý nghĩa nhé!
 

    Panoee