Du lịch

Update bảng giá vé Bà Nà Hill mới nhất 2023

23/05/2023
Đặt vé tham quan Bà Nà Hill ngay để có thể chiêm ngưỡng hết thảy những cảnh đẹp hùng vĩ nơi đây. Cùng SUNGROUP cập nhật giá vé mới nhất 2023 tại đây nhé.
SUN GROUP

Bà Nà Hill - Một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng. Mang trong mình một vẻ đẹp cổ kính, nguy nga và tráng lệ, Bà Nà Hill là chốn dừng chân lý tưởng được nhiều người chọn lựa khi đi du lịch. Nếu bạn đang lên kế hoạch đi du lịch Đà Nẵng và muốn tham khảo các giá vé Bà Nà Hill, thì hãy tham khảo ngay nội dung bài viết dưới đây để biết Bà Nà Hill vé bao nhiêu, cụ thể và chi tiết nhất nhé.

Ve-ba-na-Hill-1.jpg

Bảng giá vé Bà Nà Hill

1. Đôi nét tổng quan về Bà Nà hill

Bà Nà Hill là một địa điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất ở Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung mà bất kỳ du khách nào cũng muốn một lần được ghé thăm. Bà Nà Hill được quan khách véo von gọi như một Châu Âu thu nhỏ trong lòng thành phố.

Bà Nà Hill nổi tiếng với những tòa lâu đài cổ kính có vẻ đẹp ma mị, những khu vui chơi với những trò chơi hấp dẫn độc đáo, những vườn hoa đẹp thơ mộng cùng với những địa điểm check-in vô cùng lý tưởng. Tất cả đã tạo nên một vẻ đẹp hoàn mỹ khiến người ta mê đắm và để lại ấn tượng khó phai đối với những du khách đã từng đặt chân đến Bà Nà Hill. Đây cũng là một trong những lý do ngày càng nhiều du khách muốn tìm đến Bà Nà Hill để tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị. Vậy vé Bà Nà Hill có đắt không? Mua vé Bà Nà Hill ở đâu để tiết kiệm chi phí?

Ve-ba-na-Hill-2.jpg

Bà Nà Hill là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Đà Nẵng

2. Vé Bà Nà Hill bao gồm những dịch vụ nào?

Vé Bà Nà Hill gồm có những dịch vụ gì luôn là câu hỏi nhận được sự quan tâm của nhiều người. Khi đặt vé đi Bà Nà Hill, bạn sẽ được tận hưởng nhiều dịch vụ đi kèm như:

  • Miễn phí đi cáp treo và vé vào cổng.
  • Tham quan và check-in miễn phí tại các địa điểm trên Bà Nà Hill.
  • Miễn phí các trò chơi tại khu vui chơi Fantasy Park (không bao gồm trò chơi gắp thú và lễ hội hóa trang).
  • Miễn phí dịch vụ tàu hỏa leo núi.

Giá vé trên đã bao gồm thuế giá trị gia tăng 10%, nên khách hàng có thể yên tâm không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác.

3. “Bí kíp” săn vé Bà Nà Hill giá rẻ

Để có được chuyến đi thuận lợi và tối ưu hóa chi phí khi đi du lịch Bà Nà, dưới đây là các kinh nghiệm đặt vé Bà Nà Hill giá tốt nhất. Bạn cùng khám phá nhé.

3.1. Kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ

Là một tín đồ đam mê du lịch, bất kỳ ai cũng muốn sở hữu những chiếc vé máy bay giá rẻ để tối ưu hóa chi phí. Vậy làm thế nào để có thể săn vé Bà Nà Hill giá tốt khi muốn đi du lịch tại đây? Điều bạn cần làm là lên kế hoạch đi Bà Nà, nắm bắt chính xác thời gian đi và tìm kiếm các chương trình khuyến mãi.

Thường thì các hãng bay đều có những khung giờ vàng để tung các ưu đãi, giảm giá chuyến bay và giá phòng khách sạn. Lúc này, bạn chỉ cần đảm bảo kết nối mạng ổn định, canh đúng giờ và tiến hành đăng ký để được sở hữu vé giá rẻ thôi nè. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý đặt vé máy bay cũng như mua vé Bà Nà Hill giá rẻ từ những trang chính thống, có nguồn dẫn rõ ràng.

3.2. Kinh nghiệm mua vé Bà Nà Hill giá rẻ

Để có được chuyến đi du lịch Bà Nà Hill thú vị và tiết kiệm chi phí, bạn có thể tham khảo những “bí kíp” săn vé Bà Nà Hill giá rẻ dưới đây.

  • Đặt vé đi Bà Nà Hill” online: Khi bạn mua vé Bà Nà Hill trên các trang mạng trực tuyến, sẽ có các ưu đãi giá vé rẻ khi thanh toán trực tiếp trên website của nhà cung cấp.
  • Mua vé Bà Nà Hill combo: Sẽ tiết kiệm chi phí hơn khi bạn mua combo vé Bà Nà Hill. Ví dụ như combo vé Bà Nà + Buffet, vé Bà Nà + khách sạn,...
  • Canh chương trình khuyến mãi: Vào các dịp lễ tết, các ngày đặc biệt Bà Nà thường triển khai các chương trình tri ân, ưu đãi đặc biệt. Vào lúc này, Bà Nà Hill vé thường được chiết khấu % rất hấp dẫn. Bạn có thể thường xuyên tra cứu thông tin thường xuyên tại SunWorld để không bỏ lỡ cơ hội mua vé đi Bà Nà Hill giá rẻ.

Ve-ba-na-Hill-3.jpg

Truy cập website Sunworld thường xuyên để không bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn

4. Bảng giá vé Bà Nà Hill mới nhất 2023

Để giúp bạn có thể tính toán chi phí và lên kế hoạch cụ thể cho chuyến đi du lịch Bà Nà Hill trọn vẹn. Dưới đây là bảng giá vé đi Bà Nà Hill chi tiết nhất. Bạn cùng khám phá nhé!

  • Bảng giá vé cáp treo Bà Nà Hill.

Giá vé Bà Nà Hill cho du khách ngoại tỉnh

Giá vé Bà Nà Hill cho người Đà Nẵng

Người lớn

850.000vnđ

550.000vnđ

Trẻ em (1m-1m4)

700.000vnđ

450.000vnđ

Trẻ em dưới 1m

Miễn phí

Miễn phí

Lưu ý: Giá vé trên được áp dụng kể từ ngày 01/01/2023 cho đến khi có thông báo mới. Đối với giá vé dành cho người dân ở Đà Nẵng, du khách cần xuất trình đầy đủ giấy tờ tùy thân khi vào cổng soát vé.

  • Bảng giá combo cáp treo và buffet trưa tại Bà Nà.

Giá vé cho khách ngoại tỉnh

Giá vé cho người dân Đà Nẵng

Người lớn

1.140.000vnđ

840.000vnđ

Trẻ em từ 1m-1m4

860.000vnđ

610.000vnđ

Trẻ em dưới 1m

Miễn phí

Miễn phí

Giá vé combo đêm “Ba Na by night”.

COMBO ĐÊM “BA NA BY NIGHT” được áp dụng từ 15h - 22h vào các ngày thứ 6, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.

Giá vé cho combo này là 800.000vnđ đối với người lớn và 600.000vnđ đối với trẻ em (giá vé này được áp dụng từ ngày 03/02/2023 cho đến khi có thông báo mới). Giá vé bao gồm:

  • Xe đưa rước 2 chiều.
  • Vé cáp treo khứ hồi.
  • Tham gia các chương trình vui chơi, giải trí hấp dẫn.
  • Check-in các địa điểm trên Bà Nà từ ngày đến đêm.
  • BBQ buffet tối theo phong cách Châu Âu kèm theo 1 lít bia Đức.

Ve-ba-na-Hill-4.jpg

Combo Ba Na By Night giúp bạn tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời nhất

5. Cách mua vé online Bà Nà Hill

Bạn muốn mua vé online Bà Nà Hill nhưng chưa biết mua ở đâu và cách đặt vé trên các ứng dụng trực tuyến? Đừng lo lắng bạn hãy thực hiện theo các bước dưới đây, để có thể mua được vé đi Bà Nà hill.

  • Bước 1: Truy cập vào website SunWorld để đặt vé.
  • Bước 2: Chọn địa điểm “Sun World Ba Na Hill”, tiếp đến chọn ngày tháng bạn dự định đi và chọn “mua vé”.
  • Bước 3: Tiến hành điền các thông tin cá nhân của mình, chọn phương thức thanh toán, điền mã giảm giá(nếu có).
  • Bước 4: Xác nhận thanh toán và chuẩn bị sẵn sàng cho chuyến đi Bà Nà Hill thôi nè.

Ve-ba-na-Hill-5.jpg

Cách thức đặt vé Bà Nà Hill nhanh chóng, tiện lợi

Trên đây là những thông tin về giá vé Bà Nà Hill mới nhất 2023, bạn có thể tham khảo để lên kế hoạch hoàn hảo cho chuyến đi du lịch. Mong rằng với những chia sẻ trên, sẽ giúp bạn có được chuyến đi trọn vẹn và ý nghĩa nhất. Hãy thường xuyên theo dõi trang web của SunGroup để cập nhật những ưu đãi, khuyến mãi mới nhất khi đi du lịch Bà Nà Hill nhé.

    Panoee