Du lịch

Trải nghiệm cáp treo Cát Bà Hải Phòng chi tiết nhất 2023

27/05/2023
Cát Bà là một trong những địa điểm mà du khách nên đến và trải nghiệm dịch vụ cáp treo nơi đây. Hãy cùng SUNGROUP tìm hiểu thú vị khi du lịch bằng cáp treo Cát Bà.
SUN GROUP

Đảo Cát Bà được coi là nơi hội tụ nhiều tài nguyên thiên nhiên rừng, biển vô cùng quý giá và là trung tâm du lịch cấp quốc gia và quốc tế. Đến với Cát Bà bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ cáp treo Cát Bà thú vị đặc sắc. Hãy cùng SUNGROUP tìm hiểu về cáp treo Cát Bà nhé!

cap-treo-cat-ba-1.png

Trải nghiệm thú vị cùng với cáp treo Cát Bà.

1. Cáp treo Cát Bà dài bao nhiêu?

Có thể bạn chưa biết, tổng chiều dài của cáp treo Cát Bà là 21km, nó được nối giữa Cát Hải và đảo Cát Bà. Đây là tuyến cáp treo của dự án cáp treo ra đảo Cát Bà và được xuất phát từ nhà ga Cát Hải đến trung tâm của đảo Cát Bà. Cáp treo Cát Bà được mệnh danh là tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới. Đi Cát Bà bằng cáp treo sẽ là trải nghiệm thú vị cho du khách đến nơi đây.

cap-treo-cat-ba-2.png

Cáp treo ở Cát Bà dài bao nhiêu.

2. Cáp treo Cát Bà cao bao nhiêu?

Cáp treo Cát Bà là tuyến cáp treo có trụ cáp treo cao nhất thế giới với 214,8m tính từ nền đất tự nhiên. Với tổng vốn đầu tư lên đến hơn 2 tỷ đồng, cáp treo ra Cát Bà có tổng cộng 60 cabin mỗi cabin sẽ có sức chứa 30 hành khách hoạt động với công suất cao.

Tuyến cáp treo sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm mới lạ được ngắm trọn Cát Bà từ trên cao, ngắm trọn vẻ đẹp của vườn quốc gia Cát Bà với vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ.

cap-treo-cat-ba-3.png

Chiều cao của cáp treo Cát Bà.

3. Giá vé của cáp treo Cát Bà

Vé cáp treo Cát Bà nằm trong khoảng dao động từ 100k-150k tính từ trẻ em đến người lớn. Vé người lớn là 150.000vnđ, trẻ em từ 1m-1,4m sẽ có giá là 100.000vnđ, trẻ em trên 1,4m sẽ tính giá vé như người lớn. Còn lại trẻ em dưới 1m thì sẽ được miễn phí giá vé. Nếu đến thăm Cát Bà mà không trải nghiệm cáp treo thì sẽ bỏ lỡ qua hàng ngàn trải nghiệm thú vị khi đi cáp treo Cát Bà.

cap-treo-cat-ba-4.png

Giá vé khi đi cáp treo Cát Bà.

4. Thời gian hoạt động của Cáp treo Cát Bà.

Cáp treo ra đảo Cát Bà được chạy với hành trình từ Cát Hải đến Phù Long và là hành trình từ Phù Long đến Cát Hải. Cáp treo Cát Bà hoạt động theo khung giờ từ 9h00 - 11h00 và khung giờ từ 13h00 - 17h00 và với tần suất bến là 10 phút/chuyến. Khi di chuyển trên cáp treo đến đảo cát Bà bạn sẽ được ngắm trọn toàn bộ cảnh đẹp thiên nhiên vừa hùng vĩ, vừa hoang sơ tuyệt mỹ đến lạ thường. Thời gian hoạt động cáp treo sẽ từ thứ 4 đến hết thứ 2 hàng tuần. Du khách có thể thoải mái chọn khung giờ và thời điểm khác nhau để đến và trải nghiệm đi cát bà bằng cáp treo.

cap-treo-cat-ba-5.png

Cáp treo Cát Bà- thời gian hoạt động.

5. Nhà ga cáp treo Cát Bà

Cáp treo sun world Cát Bà được đưa vào hoạt động và với 2 nhà ga Nhà ga Cát Hải và nhà ga Phù Long. Nhà ga Cát Hải và nhà ga Phù Long là 2 nhà ga có diện tích khá lớn, thiết kế hiện đại với hình thức thiết kế kiến trúc công trình theo hướng thuần việt nhưng vẫn mang đậm hơi thở của vùng đất xứ cảng. 

cap-treo-cat-ba-6.png

Các nhà ga của cáp treo cát Bà.

6. Đặt vé Cáp treo điện tử

Theo kinh nghiệm đi cáp treo Cát Bà của nhiều du khách thì việc đặt vé cáp treo điện tử là vô cùng thuận tiện và tiết kiệm nhiều thời gian, công sức. Bạn sẽ được nhận ngay vé điện từ mà không cần phải xếp hàng chờ đợi để mua vé hay phải chen chúc nhau để mua vé. 

Khi mà bạn đặt nhiều vé cho nhiều người thì sẽ có dịch vụ hỗ trợ giá khi đặt số lượng lớn. 

Hơn thế nữa bạn sẽ được tư vấn miễn phí về hành trình và nhiều quy định của nhà ga và quy định khi di chuyển bằng cáp treo để có thể thuận lợi tham quan toàn bộ khung cảnh Cát Bà. Bạn cũng sẽ được hướng dẫn cung đường đi lại từ các địa phương tới ga thuận tiện nhất. Cuối cùng bạn cũng có thể được hỗ trợ đặt xe từ ga Phù Long vào đến khách sạn. Nói tóm lại đặt vé bằng điện tử sẽ hữu ích và thuận tiện nhất cho du khách để du khách sẽ có trải nghiệm trọn bộ khi tham quan du lịch Cát Bà.

cap-treo-cat-ba-7.png

Đặt vé cáp treo điện tử để có thể tham quan du lịch Cát Bà.

Có thể nói Cáp treo Cát Bà là một trải nghiệm mà bạn nhất định phải tham bởi lẽ khi tham gia di chuyển đến Cát Bà bằng cáp treo bạn sẽ được ngắm trọn bộ khung cảnh hoang sơ, kỳ vĩ tuyệt đẹp của khung cảnh Cát Bà, hòa mình vào với thiên nhiên để tận hưởng hết vẻ đẹp mà thiên nhiên ban tặng vùng đất Hải Phòng - nơi mang đến vẻ đẹp một đảo Cát Bà rất đỗi thanh bình, tuyệt mĩ. Nếu có dịp đảo Cát Bà chính là điểm đến lý tưởng cho du khách để tham gia và trải nghiệm những chuyến đi tuyệt vời nhất, hạnh phúc nhất. 





 

    Panoee