Du lịch

HÒN THƠM - THIÊN ĐƯỜNG NƠI HẠ GIỚI

15/06/2022
Một hòn đảo xứng danh thiên đường nơi hạ giới sở hữu nét đẹp tráng lệ, lãng mạn và phồn hoa sẽ hiện hữu tại Phú Quốc, và hứa hẹn sẽ trở thành đối thủ của Bora Bora hay Maldives…  Đó là đảo thiên đường Hòn Thơm!Bãi Trào với những rặng dừa xanh mátViên ngọc quý trong lòng đảo NgọcHòn Thơm không đơn thuần chỉ là một hòn đảo nhỏ...
SUN GROUP

Một hòn đảo xứng danh thiên đường nơi hạ giới sở hữu nét đẹp tráng lệ, lãng mạn và phồn hoa sẽ hiện hữu tại Phú Quốc, và hứa hẹn sẽ trở thành đối thủ của Bora Bora hay Maldives…  Đó là đảo thiên đường Hòn Thơm!

Bãi Trào với những rặng dừa xanh mát

Viên ngọc quý trong lòng đảo Ngọc

Hòn Thơm không đơn thuần chỉ là một hòn đảo nhỏ trong 22 hòn đảo của Phú Quốc. Dường như, tất cả những gì đẹp đẽ và trác tuyệt nhất của đảo Ngọc đều kết tinh ở Hòn Thơm. Nếu như Phú Quốc là cả một hệ sinh thái tự nhiên đa dạng, nơi biển có, rừng có, núi đồi cũng có thì Hòn Thơm cũng sở hữu một vùng tài nguyên đa dạng với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, thảm thực vật đa dạng, đa địa hình và là nơi trú ẩn lý tưởng của các sinh vật biển quý hiếm. 

Rạn san hô đa sắc màu chính là một trong những món quà tuyệt vời nhất mà đại dương ban tặng cho Hòn Thơm. Hơn 120 loài san hô với mật độ dày đặc dưới mặt biển có thể dễ dàng nhìn thấy qua mặt nước trong vắt. Từng lớp san hô đa sắc đan xen, xếp chồng lên nhau tựa hồ một thành trì phồn vinh bao bọc lấy những tòa lâu đài tráng lệ. 

Ngắm san hô là một trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi đến Hòn Thơm

Không chỉ có những rạn san hô kỳ mỹ, Hòn Thơm còn sở hữu một vẻ đẹp diễm lệ mà ai cũng sẽ muốn ít nhất một lần trong đời được trải nghiệm – cảnh hoàng hôn nhuộm đỏ mặt biển nơi “tâm ngọc”. Có thể nói, ngắm hoàng hôn ở Hòn Thơm không đơn thuần là chứng kiến một thời khắc đẹp vĩnh cửu, mà còn là thưởng thức một tuyệt tác nghệ thuật độc nhất vô nhị, chỉ tồn tại duy nhất ở một khoảnh khắc. 

Khoảnh khắc hoàng hôn buông xuống biển tại Hòn Thơm 

Mùi hương muối nồng ấm len theo gió thổi trên từng tán lá dừa ở Bãi Trào, vị mặn cùng thanh âm rì rào ngàn đời của biển cả va đập vào các vách đá ở mũi Kỳ Lân và hàng loạt những trải nghiệm độc đáo như câu mực đêm, khám phá các đảo nhỏ hoang sơ: hòn Móng Tay, hòn Mây Rút, hòn Gầm Ghì, Hòn Gỏi… Tất cả kiến tạo nên những khoảnh khắc đẹp đến độ thực mà như mơ, khiến Hòn Thơm trở thành thiên đường thực sự nơi hạ giới. 

Thiên đường giải trí bất tận

Đắm mình trong ánh hoàng hôn diễm lệ đổ mật vàng xuống bãi cát, mùi hải sản nướng thơm nức trên bếp than hồng, hương bia mát lạnh ngất ngây quện trong âm nhạc cuồng nhiệt cùng các vũ công trong vũ điệu thổ dân… Dường như, không gian và thời gian đang dừng lại trong chính khoảnh khắc này, khi bạn tận hưởng “Đêm Thiên Đường” lãng mạn tại đảo Hòn Thơm. “Đêm Thiên Đường” là một trong những trải-nghiệm-phải-thử nếu ai đó muốn cảm nhận đến tận cùng nét thơ mộng và quyến rũ của đảo Hòn Thơm trong ánh hoàng hôn.

Công viên nước Aquatopia Water Park với các trò chơi cảm giác mạnh hiện đại 

Bên cạnh đó, công viên Aquatopia Water Park sẽ là nơi để bạn thử thách với 20 trò chơi cảm giác mạnh hiện đại nhất Đông Nam Á, những làn trượt nước với đường ống hoặc quanh co 360 độ hoặc trượt thẳng với tốc độ cao và những trò chơi cảm giác mạnh cấp độ 5 sao lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam như “Cuộc chiến Mãng Xà”, “Giao Long tuần dương”, “Phi Long cưỡi sóng”…

Ngay gần công viên nước là trò chơi “Mộc xà thịnh nộ” - tàu lượn bằng gỗ đầu tiên tại Việt Nam, thuộc top những trò chơi cảm giác mạnh hàng đầu thế giới. Trò chơi sẽ mang lại những góc lượn “hú hồn” và cảm giác phấn khích tột độ. 

“Mộc xà thịnh nộ" - tàu lượn bằng gỗ đầu tiên tại Việt Nam

Một trải nghiệm khác đặc biệt hấp dẫn là ngắm nhìn toàn cảnh đảo Hòn Thơm diễm lệ từ trên đài quan sát 360 độ với độ cao 120m. Đài quan sát có tên “Mắt đại bàng” sẽ từ từ đưa bạn lên khỏi mặt đất, vút lên không trung tới độ cao 80m, rồi xoay cabin theo vòng tròn chậm rãi để bạn có thể ngắm trọn vẹn khung cảnh đảo thiên đường Hòn Thơm trong tầm mắt của “đại bàng” thực thụ.

Và nếu đã đến Hòn Thơm, không thể không thử những trò chơi biển đầy hứng khởi như cano kéo dù biển, cano kéo phao chuối, chèo thuyền kayak… Bạn sẽ thấy, Hòn Thơm là một thế giới không tồn tại nỗi buồn.

Biểu tượng cho lối sống phồn hoa

Hòn Thơm không chỉ có cảnh quan thiên nhiên tuyệt sắc, mà còn sớm trở thành tâm điểm của lối sống phồn hoa dành cho giới thượng lưu. Mang theo niềm kiêu hãnh Việt Nam, Hon Thom Paradise Island đang được Tập đoàn Sun Group kiến tạo thành một siêu tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng - đầu tư quy mô tầm cỡ quốc tế, để Hòn Thơm thực sự có thể sánh ngang với những hòn đảo thiên đường trên thế giới như Bora Bora, Maldives hay Atlantic. 

Gần như nghiêm cẩn với chủ nghĩa duy mỹ mà Sun Group theo đuổi 15 năm qua, trên hành trình làm đẹp những vùng đất của mình, thiên nhiên thuộc hàng “độc nhất vô nhị” của Hòn Thơm được tô điểm bằng những công trình kiến trúc đẹp như kiệt tác nghệ thuật. Tòa nhà Cánh Buồm sau khi được xây dựng tại Bãi Trào sẽ sớm trở thành một “siêu phẩm” kiến trúc trong kiểu dáng của một cánh buồm no gió kiêu hãnh vươn ra đại đương. 

Một siêu tổ hợp giải trí, nghỉ dưỡng và đầu tư đang được hình thành tại Hòn Thơm

Hòn Thơm trong tương lai gần sẽ còn có những căn villa sang trọng trong quần thể nghỉ dưỡng nằm men theo những bãi biển, những ghềnh đá hoà quyện với nét thanh bình quyến rũ của hòn đảo nên thơ. Những ngôi làng ẩm thực, clubhouse, khu sân khấu biểu diễn ngoài trời, vịnh Cá Heo quy mô, beach club, trung tâm chăm sóc sức khỏe - wellness center, hay tâm điểm mua sắm và lễ hội sầm uất giữa trục đại lộ Đông Tây… tất cả đang được dần thành hình một chuỗi tiện ích dịch vụ vui chơi giải trí quy mô chưa từng tại Việt Nam.

Với việc sở hữu, đầu tư bất động sản ở Hòn Thơm, các nhà đầu tư không chỉ hưởng lợi trong một hệ sinh thái quy mô quốc tế mà còn nhận về những giá trị tinh thần vô cùng lớn bao gồm cả lối sống tinh hoa của tầng lớp siêu giàu.

    Panoee