Du lịch

Hành trình mùa xuân kỳ diệu trên đỉnh Bà Nà

16/02/2023
“Mùa xuân”- chương đầu của nhạc phẩm “Four Seasons” bất hủ, mô tả một xứ sở mùa xuân kỳ diệu. Tại Sun World Ba Na Hills, những giai điệu ấy như sống lại, từ trong những vườn hoa rực rỡ sắc màu, hay những show diễn ngoài trời mang theo giai điệu của niềm vui và thật nhiều trải nghiệm hấp dẫn.
SUN GROUP

Không phải ngẫu nhiên mà nhạc phẩm “Four Seasons” (Bốn mùa) của Vivaldi trở nên bất hủ, bởi vì nhiều nghiên cứu đã chứng minh giai điệu của nó có tính hình tượng cao, giúp tâm trạng người nghe được cải thiện và xả stress. Ví dụ, nhắm mắt và nghe những giai điệu từ chương "Mùa xuân", bạn sẽ tưởng tượng được một khung cảnh hòa hợp đồng điệu với âm nhạc. Đó là một khu vườn đầy hoa, trong thanh âm vui vẻ của chiếc kèn túi mộc mạc, các nữ thần và những chàng trai chăn cừu nhảy múa trên cỏ xanh trong ánh sáng ấm áp của mùa xuân. Ở Việt Nam, có một xứ sở khiến bạn được sống trong những giai điệu ấy mà không cần nhắm mắt để tưởng tượng. Tại Sun World Ba Na Hills, mùa xuân là mùa của những điều kỳ diệu. Ở đó có những điệu nhảy vui nhộn từ nữ thần của mùa xuân và các yêu tinh. Ở đó cũng có những lâu đài đẹp tựa trời Âu, hay một thế giới hoa rực rỡ đang đẹp nhất khi xuân về…

uev6Bwm94V8V2ZziT7KZU3FPkNDnUz-CPyrUtdE7XS6RgLJ2dg5UtiIxXSqZjsIYsoEGOjWlX2urVqP0nTPXOcPBJQoo-AzrtFuySaBr3P9HDjtcBoVzObUm4EpaVwMsqtXR-maNJmc22NPJj3DJ3vk

Biển mây kỳ ảo tại Bà Nà

Chuyến phiêu lưu mùa xuân trên đỉnh Bà Nà

Vương quốc Mặt trời là điểm đến đầu tiên trong hành trình chinh phục câu chuyện cổ tích mùa xuân trên đỉnh Bà Nà. Không khí xuân ngợp ngời hương sắc bật lên khi trăm hoa đua nở. Tulip – loài hoa biểu tượng của đất nước Hà Lan xinh đẹp, tượng trưng cho sự thịnh vượng, tình yêu và cuộc sống vĩnh cửu đang nở rộ tại Bà Nà vào xuân. Hơn 150.000 bông tulip từ nhiều giống hoa nổi tiếng như Andre Citroen, Santander, Cape Town, Flaming Flag, Holland Queen… quy tụ tại xứ sở diệu kỳ Bà Nà. Những bông tulip đa sắc màu của trắng tinh khôi, đỏ rực rỡ, tím bí ẩn… khiến du khách có thể check-in cả ngày mà không chán. Rồi khi tulip tàn, sẽ là sự tiếp nối của hoa hồng, rồi cẩm tú cầu… Mùa xuân trên đỉnh Núi Chúa cứ vậy mà như kéo dài bất tận.

Đợi bạn tại những khu vườn tulip còn là bữa tiệc của những yêu tinh và nàng tiên vui tính trong minishow “Vũ khúc muôn hoa” với những điệu nhảy uyển chuyển nhưng tràn đầy năng lượng, ngập trong tiếng cười rạng rỡ. Hay bước chân trên những con đường lát đá và những ngôi nhà theo kiến trúc Pháp cổ, bạn sẽ thấy mình như lạc giữa Colmar- ngôi làng được mệnh danh là thiên đường nước Pháp mỗi mùa xuân. Dừng chân trước nhà thờ cổ kính ở trung tâm Vương quốc Mặt trời, hãy nán lại để cùng hoan ca với minishow “Xứ sở Hoàng gia” hay “Vũ điệu niềm vui”, và đừng bất ngờ trước sự khéo léo, tài năng của những “yêu tinh tinh nghịch” trong phần trình diễn patin và cà kheo. 

-DYjGVWYAXgFBgMxHlxh15aJOrkaGur7g4i1YsLL6OJN7mqIt9pqjm7VHilQnAw4ZoTkSZKgWzD0Wzjw8ifM3jY7kCen9aFai2c0IyCNS55qDeXcu2gt9qqpSk-AXuvMBEGn9IbmSFIJ8aurJZAdWik

Tulip tỏa sắc rực rỡ tại Bà Nà

Ở Vương quốc Mặt trời, những bất ngờ cứ nối tiếp nhau để du khách không ngừng phấn khích, bùng nổ. Show diễn chủ đề Vũ hội Nhật Nguyệt với câu chuyện dày lớp lang và hiệu ứng sân khấu ngoài trời ảo diệu, mô phỏng sự giao thoa của hai vùng đất Mặt trời và Mặt trăng trên đỉnh Bà Nà khi mùa xuân về cùng muôn ngàn sắc màu rực rỡ. Những vũ điệu điêu luyện của dàn vũ công đưa khách lạc bước vào câu chuyện thần thoại ly kì, hấp dẫn đến không muốn rời. 

Đừng ngủ quên trong những cuộc vui và hãy bước tiếp chân đến Quảng trường Nhật thực- “vùng đất” giao giữa Vương quốc Mặt trời và Vương quốc Mặt trăng, check-in với tòa tháp kính hình chóp khổng lồ mang phong cách kiến trúc độc đáo, hay đi dưới hành lang vòm, ngắm những bích họa mô tả lại một bầu trời cổ tích đầy huyền bí, gợi nhắc đến trần nhà nguyện Scrovegni ở Padova, Italy. 

yliRLftg--zqeC2FiJ0z59POMEFA4yp5uoaVfMCPd-LWyR4B4Ez2JuVBOmXc7wKlEnqLvRpc5-tJlxvSma91EB0B1XKzp7_ouN1KsZgANMhJ23SydsGbTv-tY6dTRICoQjLyQ0PawEIZM7ciK8wDW-o

Show diễn Vũ hội Nhật Nguyệt

Sau những trải nghiệm ngoài trời đặc sắc, hành trình lại tiếp nối đến Lâu đài Mặt trăng, nơi những trải nghiệm kỳ ảo đang chờ đón bạn. Tại rạp Airship Mắt bay, được vi vu xuyên châu lục trên bầu trời các thành phố du lịch nổi tiếng. Bạn sẽ “wow” khi thấy những đám mây như ùa vào mình, thấy cát giữa sa mạc phả hơi nóng táp vào người, hay phải che mắt khi bay giữa những tia chớp hay vỡ òa khi tưởng có thể chạm tay vào những bông pháo hoa đang bung nở trước mắt… tất cả vừa như thực nhưng cũng lại là như mơ, ranh giới giữa thực tế và viễn tưởng dường như được xóa nhòa. 

Và rồi hành trình kỳ ảo lại tiếp tục được thăng hoa khi du khách được trải nghiệm đa giác quan tại rạp phim 4D “Giao lộ trăng”. 10 phút trải nghiệm tác phẩm từ nhà sản xuất phim 4D hàng đầu thế giới sẽ đưa du khách đến với không gian đa chiều, trải nghiệm những cuộc dạo chơi kỳ thú, mãn nhãn một cách chân thật, vượt qua mọi giới hạn của một công viên giải trí truyền thống thông thường. Hãy nắm chắc tay ghế của mình, vì cuộc phiêu lưu tại Giao lộ trăng luôn có những hiệu ứng bất ngờ mà bạn không thể ngờ tới được. 

Và nếu muốn lắng đọng, khám phá một Bà Nà ban đêm huyền bí và yên tĩnh, hãy trải nghiệm nghỉ dưỡng giữa biển mây trên đỉnh Bà Nà tại khách sạn Mercure Danang French Village Bana Hills…

Sun World Ba Na Hills - Điểm đến bốn mùa

Không chỉ là điểm đến hấp dẫn trong mùa xuân, Bà Nà còn được nhiều du khách ưu ái gọi bằng cái tên “điểm đến bốn mùa”, bởi vô vàn trải nghiệm độc đáo dù ở bất kỳ mùa nào trong năm. 

Bà Nà mùa đông quyến rũ với những show diễn trong nhà hấp dẫn, có ông già Noel vui vẻ phát quà cho du khách, đường phố thì được trang hoàng lộng lẫy trong tông màu ấm áp từ những quả châu vàng, đỏ và hoa trạng nguyên. Bà Nà mùa hè lại sôi động hơn hẳn bởi những lễ hội miên man, không khí lúc nào cũng tưng bừng, náo nhiệt… Mùa thu tại Bà Nà lại bùng nổ theo một cách khác biệt, khi “chuyển mình” từ một nơi sôi động về với vẻ cổ kính, lãng mạn. Những quả bí ngô khổng lồ được trưng bày khắp nơi, giúp các nghệ sĩ lấy cảm hứng để tạo ra show diễn “Mùa vàng bội thu”, tái hiện khung cảnh ấm no, đầy đủ với câu chuyện về một đế chế hưng thịnh.

pLGHYh6pcdMR5TJcdvLttUtD-i6uLaEibmYUPFS0-upeqZL3gOqBukSCxpsKAVVHMgjkWnJf8BZ4ZSqV3NxbOCqApqBGxwoNnBInw36krkoFKViwdCe8MjneULkF8FM1cjC5hf6RkglRPn96i88_cnQ

Sun World Ba Na Hills là điểm đến bốn mùa của những show diễn và lễ hội

Hơn cả một điểm đến, Sun World Ba Na Hills là nơi du khách được hạnh phúc và tin vào những điều kỳ diệu bất kỳ thời điểm nào trong năm. Dù bạn muốn được khám phá, trải nghiệm những điều mới hay đơn thuần là tìm kiếm một không gian để đắm chìm, sống chậm trong đó thì Bà Nà vẫn cứ chiều lòng. Bởi quan trọng nhất, nơi đây chỉ muốn mang đến niềm vui và sự hạnh phúc cho du khách.

    Panoee