Du lịch

Bàn tay người khai mở lối sống biểu tượng ở Hòn Thơm

26/10/2022
Dưới bàn tay khai mở của Sun Group, Hòn Thơm tại Nam Phú Quốc được kỳ vọng trở thành “hòn đảo thiên đường”, mở ra lối sống biểu tượng giữa thiên nhiên trác tuyệt, hạ tầng đẳng cấp và chuỗi tiện ích xa hoa.
SUN GROUP

Hòn Thơm và dấu ấn người kiến tạo “đảo tỷ phú”

Dưới bàn tay khai mở của Sun Group, Hòn Thơm tại Nam Phú Quốc được kỳ vọng trở thành “hòn đảo thiên đường”, mở ra lối sống biểu tượng giữa thiên nhiên trác tuyệt, hạ tầng đẳng cấp và chuỗi tiện ích xa hoa.

Những hòn đảo dành cho giới siêu giàu

Thức dậy mỗi sáng trong tiếng sóng biển như vỗ rì rào, ánh nắng chan hòa và không khí trong lành bên ô cửa. Mỗi ngày đều nghỉ dưỡng trong những căn biệt thự xa hoa bên biển hay trên những ghềnh đá, thưởng thức bữa ăn do đầu bếp riêng chuẩn bị, giải trí và xê dịch bằng những trải nghiệm đẳng cấp như bay chuyên cơ, du thuyền trên biển, chơi golf, chơi casino, chăm sóc sức khỏe cao cấp… Đó là những đặc quyền mà vùng đảo thiên đường Hawaii, Monaco hay Bora Bora… mang tới cho các cư dân và thượng khách của mình. 

2H6QWRhGnVFlv10QnOuWEsTvSrcXX_T3YfwpVADRojVCWQiVL7viiyv4undbvQCppOzAO5Ey02oe0hYf0G9Yi9R_8kMGaVe7vvJyhabs0EQHTe0mQPjPMd6HDA169hns8mNRkwx3temZdX1oL6R9TFGnHOJFGs0-1G_ldswq_mR0wPAj6OJ8o2Zf0A

Phong cách sống thượng lưu thế giới được tái hiện tại Phú Quốc với dự án Sun Premier Village The Eden Bay

Thiên nhiên trù phú, khí hậu dễ chịu, không khí trong lành có thể cải thiện đáng kể sức khỏe và tinh thần của con người, đó là lý do vì sao Hawaii luôn được đánh giá là một trong những tiểu bang đáng sống và cư dân ở đây có tuổi thọ cao nhất nước Mỹ. Ngoài tận hưởng những bãi cát trắng, làn nước biển ấm áp, những trải nghiệm phiêu lưu, lễ hội và sự kiện sống động quanh năm, thì Hawaii còn được nhiều tỷ phú như Larry Ellison, Mark Zuckerberg gửi gắm “ngôi nhà thứ hai” của mình bởi ở đây, cơ sở hạ tầng toàn vẹn với bệnh viện hiện đại, trường học xịn xò, và chỉ cách trung tâm nước Mỹ vài giờ bay. Đặc biệt trong số 137 hòn đảo, thì đảo Kohanaiki nổi bật hơn cả với cộng đồng dân cư siêu giàu bởi nó sở hữu những biệt thự sang trọng ven biển, sân golf 18 lỗ do Rees Jones thiết kế, khu đậu trực thăng, câu lạc bộ thể thao đại dương, club bên biển, spa riêng và mang đến những trải nghiệm mạo hiểm tuyệt vời.

Monaco, một quốc gia nằm bên bờ biển Địa Trung Hải vốn là điểm đến hấp dẫn của châu Âu bởi cao ốc hào nhoáng san sát bên bờ biển, sòng bạc xa hoa, tiệc tùng thâu đêm, không khí náo nhiệt bởi tiếng động cơ gầm gừ của siêu xe và trải nghiệm du thuyền hạng sang trên biển. Monaco cũng là ngôi nhà của hơn 12.000 triệu phú (30% dân số) bởi nơi đây sở hữu những khu bất động sản xa xỉ nhất thế giới, những ngôi trường quốc tế sử dụng ngôn ngữ là tiếng Anh và tiếng Pháp, hay hệ thống chăm sóc sức khỏe được đánh giá cao.

L7Gpgh2Opc5aeVSKyteZASDT-ZynN-iGBhZv7LGfPzrPWWD-4m-Ccn2MvrgVlQUNGdydvCMOh3vhO5NiXG1JwEKIYbpGvBslTYWi9qTcOTCc-XK58PFuKLKzwknWrzss_LxqFEQOhcFlR25JgzayztodBRUZIhHEJGkhmKBIYBeB8lfWzEM6XV3Nkw

Sun Premier Village The Eden Bay với phong cách sống tinh hoa ở điểm tận cùng của mũi Ông Đội 

Thế giới không có nhiều “hòn đảo thiên đường” được giới siêu giàu săn lùng như Hawaii hay Monaco, song hầu hết các thiên đường này đều có điểm chung là mang đến đặc quyền sống thượng lưu giữa không gian xanh biệt lập, với hạ tầng phát triển và tiện ích all-in-one từ chăm sóc sức khỏe, nghỉ dưỡng, giải trí… mà từ lâu, giới thượng lưu châu Âu, châu Mỹ luôn săn lùng để sở hữu các second-home (ngôi nhà thứ hai).

Theo thống kê mới nhất của Knight Frank, gần một phần ba tổng tài sản của giới siêu giàu nằm ở nơi cư trú chính và “ngôi nhà thứ hai” của họ. Còn theo Forbes, hiện trên thế giới có khoảng 220.000 “ngôi nhà thứ hai” thuộc về những người giàu có trên thế giới và nhu cầu sử dụng ngày càng cao khi đại dịch Covid-19 bùng phát. 

Thực tế, từ lâu, second-home đã trở thành xu hướng trong giới đại gia, không ít triệu phú, tỷ phú thế giới dù sở hữu những căn hộ penthouse, biệt thự xa hoa giữa trung tâm thành phố vẫn sẵn sàng chi bộn tiền để sở hữu những chốn nghỉ ngơi mới tại các vùng biển đảo. Theo nhiều nghiên cứu, các second-home thu hút giới siêu giàu nhất là các căn nhà đáp ứng đủ 3 tiêu chí: thiên nhiên trác tuyệt, tiện ích xa hoa all-in-one và tiềm năng sinh lời bền vững. 

Và tại Việt Nam, Phú Quốc đang trên hành trình trở thành một trong những “hòn đảo trong mơ” theo công thức trên của giới thượng lưu quốc tế.

Hành trình Phú Quốc khai mở lối sống tinh hoa đã bắt đầu!

Theo Savills, Việt Nam đang là một trong 20 thị trường có tốc độ phát triển bất động sản nghỉ dưỡng second-home cao nhất trên thế giới. Người Việt sẵn sàng chi hàng triệu USD để sở hữu second-home tại những điểm đến du lịch, trọng điểm kinh tế sở hữu thiên nhiên tuyệt đẹp, cơ sở hạ tầng được hoàn thiện nhanh chóng, đường hàng không kết nối trong nước và quốc tế thuận tiện... Dù vậy, không thể phủ nhận sự thực là Việt Nam không có mặt trong top 10, 20 địa điểm tốt nhất để đầu tư second-home, bởi chúng ta đang thiếu những tổ hợp all-in-one với hạ tầng và dịch vụ xa hoa đẳng cấp quốc tế tại những vị trí biệt lập, có cảnh quan đẹp xứng tầm.

Để giải bài toán đó, hiện Phú Quốc đang được xây dựng để trở thành một trong những điểm đến hàng đầu để đầu tư “ngôi nhà thứ hai” cho giới thượng lưu, và kỳ vọng sẽ sánh ngang với những hòn đảo nổi tiếng thế giới như Maldives hay Bali. 

    Panoee